Những mẫu phòng ngủ "ngọt ngào" đến khó cưỡng

21-05-2022 07:50|Thuý Diễm

Nếu bạn thích trang trí phòng ngủ nhỏ theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì những mẫu thiết kế dưới đây rất đáng để tham khảo.

mau-phong-ngu-dep.jpeg
Không cần quá nhiều đồ đạc đắt tiền nhưng phòng ngủ nhỏ này vẫn vô cùng cuốn hút. Những gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem, xanh nhạt kết hợp hài hòa tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái.
mau-phong-ngu-nho-dep.jpeg
Phòng ngủ như sáng bừng nhờ sự gam màu chủ đạo là trắng và xám, kết hợp cùng một tấm thảm kẻ xanh - trắng. Hai bức rèm trắng mềm mại càng tăng thêm phần nữ tính cho phòng ngủ.
nhung-mau-phong-ngu-dep.jpeg
Tiếp tục sử dụng màu xanh làm điểm nhấn, nhưng thay vì một tấm thảm, chủ nhân căn phòng này chọn sơn tường màu xanh vô cùng nổi bật giữa những đồ nội thất sáng màu. Chiếc gối màu cam nổi bật làm người ta quên đi diện tích hạn chế của căn phòng.
phong-ngu-dep.jpeg
Vẫn chỉ sử dụng những đồ nội thất cơ bản và không có nhiều khoảng trống nhưng với chiếc gương lớn, căn phòng này dường như đã được mở rộng đáng kể về diện tích. Không thể phủ nhận rằng gương vẫn luôn là giải pháp cho những không gian nhỏ, hẹp.
thiet-ke-phong-ngu.jpeg
Bề ngang căn phòng chỉ vừa đủ kê một chiếc giường nhưng tổng thể không gian không hề gây cảm giác chật chội, bí bách. Bức tường bằng gạch thô không hề khiến căn phòng mất đi vẻ nhẹ nhàng bởi chủ nhân đã khéo léo kết hợp thêm những chiếc gối nhỏ và những món đồ trang trí nhỏ xinh.
Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-mau-phong-ngu-ngot-ngao-den-kho-cuong-126502.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những mẫu phòng ngủ "ngọt ngào" đến khó cưỡng
POWERED BY ONECMS & INTECH