Những mẫu xe gầm cao giá từ 700-800 triệu đồng

26-06-2024 07:19|Ngô Minh

Với mức giá 700-800 triệu đồng, người tiêu dùng Việt có khá nhiều sự lựa chọn mua xe gầm cao, đa dạng về kiểu dáng lẫn phân khúc. Danh sách dưới đây đề cập đến các mẫu xe của Mitsubishi, KIA, Toyota và Hyundai.

Dưới đây là những mẫu xe gầm cao trong tầm giá 700-800 triệu đồng mà khách hàng có thể lựa chọn để phục vụ nhu cầu gia đình cũng như chạy dịch vụ.

Mitsubishi Xforce Ultimate: Giá từ 705 triệu đồng

Mitsubishi Xforce là mẫu xe hoàn toàn mới được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào tháng 1/2024. Tân binh của Mitsubishi được định vị ở phân khúc SUV cỡ B với 4 phiên bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Trong đó, Mitsubishi Xforce Ultimate là phiên bản cao cấp nhất vừa công bố giá bán ở mức 705 triệu đồng (bản 2 màu tăng thêm 5 triệu đồng).

W-mitsubishi-xforce-2024-vietnamnet-2-2.jpg
Mitsubishi Xforce với kiểu dáng đậm chất thể thao. Ảnh: Ngô Minh

Mẫu xe này mang ngoại hình thể thao cùng nội thất khá hiện đại. So với các phiên bản thấp hơn, phiên bản Ultimate trang bị 8 loa cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium, cốp sau đóng mở điện thay vì mở tay. Tuy nhiên, ghế ngồi trên phiên bản này vẫn là chỉnh cơ thay vì chỉnh điện như các đối thủ.

Khoảng sáng gầm (222mm) hay khả năng xoay xở trong phạm vi hẹp (5,2m). Ngoài ra, phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị hệ thống an toàn ADAS. 

Mẫu xe B-SUV của Mitsubishi sử dụng động cơ 1.5L công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, hộp số vô cấp CVT. Điểm đáng lăn tăn nhất là giá bán của Mitsubishi Xforce Ultimate cao hơn một chút so với các đối thủ B-SUV (Hyundai Creta giá 699 triệu đồng, Toyota Yaris Cross giá 650 triệu đồng, Mazda CX-3 giá 664 triệu đồng).

KIA Carens 1.4 Signature: Giá bán 774 triệu đồng

KIA Carens hiện đang bán tại thị trường Việt Nam là mẫu xe thế hệ mới được ra mắt vào tháng 11/2022 để cạnh tranh ở phân khúc MPV cỡ nhỏ 7 chỗ, nơi có nhiều cái tên như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Hyundai Stargazer hay Suzuki XL7.

kia carens 2023 vietnamnet 6.jpg
KIA Carens mang phong cách MPV 7 chỗ nhưng có nhiều nét thiết kế của một mẫu xe SUV. Ảnh: Ngô Minh 

Mặc dù mẫu xe gầm cao này có tới 8 phiên bản nhưng phiên bản KIA Carens 1.4 Signature là sự lựa chọn cân bằng giữa nhu cầu về trang bị, khả năng vận hành với mức giá tương xứng (774 triệu đồng).

So với các đối thủ trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, KIA Carens có lợi thế về thiết kế khi là một chiếc MPV lai phong cách SUV. Không gian bên trong rộng rãi hơn nhờ trục cơ sở đạt tới 2.780 mm, cách tạo hình nội thất xe cũng trẻ trung và hiện đại.

KIA Carens 1.4 Signature được trang bị động cơ 1.4 tăng áp cho công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Tuy vậy, KIA Carens 1.4 Signature lại thiếu đi các tính năng hỗ trợ lái ADAS trong khi giá bán cao hơn đáng kể so với các xe đối thủ. Với giá bán của KIA Carens 1.4 Signature, các đối thủ đều có các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau...

Toyota Innova 2.0 E MT: Giá bán 755 triệu đồng

Toyota Innova hiện tại đã bước sang thế hệ thứ 3 với tên gọi Innova Cross từ tháng 10/2023. Nhưng riêng Toyota Innova 2.0 E MT vẫn được hãng xe liên doanh Nhật Bản duy trì bán dưới dạng phiên bản cũ (ra mắt tháng 7/2016) với giá 755 triệu đồng.

Đây là mức giá rẻ nhất áp dụng cho một mẫu xe MPV cỡ trung 7 chỗ hiện đang được bán trên thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Innova 2.0 E MT.jpg
Toyota Innova 2.0 E MT vẫn được giới chạy xe dịch vụ lựa chọn. Ảnh: TMV

Do đây là mẫu xe thế hệ cũ nên nội ngoại thất của Toyota Innova 2.0 E MT vẫn xưa cũ. Xe vẫn sử dụng nền tảng khung gầm sắt-xi rời, động cơ 2.0L công suất 137 mã lực, mô-men xoắn 183 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu sau. Do đó, xe sẽ không thể đạt độ ổn định tốt khi vào cua, hiệu suất hoạt động kém và tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Bù lại, Toyota Innova 2.0 E MT có những ưu điểm như không gian ngồi rộng rãi, điều hòa lạnh sâu và động cơ vận hành bền bỉ nên được nhiều khách hàng mua để chạy dịch vụ.

Hyundai Tucson 2.0 máy xăng phiên bản tiêu chuẩn: Giá bán 769 triệu đồng

Hyundai Tucson thế hệ mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2021 và mẫu xe SUV cỡ C này nhanh chóng trở thành hàng "hot" trên thị trường khi có thời điểm luôn trong tình trạng "mua bia kèm lạc".

Hiện tại, Hyundai Tucson có 4 phiên bản với 3 tùy chọn động cơ, trong đó phiên bản 2.0 xăng tiêu chuẩn có giá bán thấp nhất, ở mức 769 triệu đồng.

Hyundai Tucson 2.0 xăng Tiêu chuẩn Hyundai giai phong.jpg
Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn dành cho những ai muốn tìm kiếm một chiếc xe gầm cao với mức giá hợp lý. Ảnh: Hyundai Giải Phóng

Hyundai Tucson thế hệ hiện hành sở hữu ngoại hình hầm hố, góc cạnh và cá tính. Không gian bên trong khá rộng rãi và thân thiện với người dùng. Nội thất xe hơi hướng sang trọng. Đây là ưu điểm nổi bật đối với một mẫu SUV cỡ C nhưng giá chỉ ngang xe ở phân khúc thấp hơn SUV cỡ B.

Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn sở hữu động cơ 2.0L công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Do là phiên bản thấp nhất nên các trang bị tiện nghi trên xe này sẽ bị giảm bớt so với các bản cao cấp hơn như không có cốp đóng mở điện, sạc không dây, làm mát ghế, camera 360, cảnh báo điểm mù, gương chống chói, phanh khẩn cấp tự động...

Tổng hợp

VinFast VF 7 - SUV hạng C tiết kiệm hàng đầu

SUV hạng C lần lượt giảm giá nhỏ giọt để kéo khách

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nhung-mau-xe-gam-cao-co-the-lua-chon-trong-tam-gia-700-800-trieu-dong-2294343.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những mẫu xe gầm cao giá từ 700-800 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH