Những tuyến đường nào sẽ xuất hiện quanh khu đô thị Times City?

10-07-2023 06:02|Thuỳ Anh

Theo kế hoạch của UBND TP Hà Nội, nhiều đường mới sẽ mở quanh khu đô thị Times City, trong đó có một số tuyến giúp kết nối với vành đai 2,5 và 3.

Những tuyến đường nào sẽ xuất hiện quanh khu đô thị Times City?

5 đường chính sẽ mở quanh Khu đô thị Times City theo quy hoạch phân khu đô thị H2-4, kế hoạch sử dụng đất quận Hoàng Mai (Hà Nội), trong đó có một số tuyến giúp kết nối với vành đai 2,5 và 3.

Tuyến số 1 thực tuyến là dự án đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Yên Dương với mặt cắt ngay khoảng 40m. Bắt đầu từ điểm giao với Vành đai 2 tại Minh Khai, tuyến đường sẽ chạy qua nhiều dự án như Amber Riverside, Sunshine Garden, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Gelexia Riverside, Gamuda Gardens và kết thúc ở Vành đai 3. Con đường mới này cũng có điểm giao với Vành 2,5.

Tuyến số 2 kết nối đường đê Nguyễn Khoái với Kim Ngưu qua dự án Sunshine Garden, Tân Khai, Vĩnh Hưng. Trong đó, đoạn từ Times City đến Nguyễn Khoái có mặt cắt ngang khoảng 30m, còn đoạn từ Times City đến số 129 Tam Trinh dự kiến rộng 17,5m.

Tuyến số 3 có mặt cắt ngang khoảng 30m. Đây là dự án đường Trương Định - Hoàng Mai - Vĩnh Tuy. Đường này giúp kết nối phố Vĩnh Hưng với Nguyễn An Ninh và chạy qua dự án Sunshine Palace (đoạn đi trùng ngõ 13 Lĩnh Nam), Tam Trinh (đoạn trùng phố Mai Động), chung cư Feliz Homes.

Tuyến số 4, rộng khoảng 17,5m kết nối từ Tam Trinh vào Times City. Tuyến này đi bên hông tòa nhà Helios Tower (trùng ngõ 87 Tam Trinh).

Tuyến số 5 cũng rộng tương đương tuyến số 4. Đường này sẽ giúp Times City có thêm một lối đi ra Minh Khai, qua tòa nhà Vinahud Cửu Long.

Chính phủ tìm hướng giải cứu 3 dự án vốn ODA tại Cần Thơ

Novaland (NVL): Đại dự án NovaWorld Phan Thiết sắp được tháo gỡ

Điểm danh 3 khu tái định cư bị dừng thi công tại Quảng Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-tuyen-duong-nao-se-xuat-hien-quanh-khu-do-thi-times-city-191431.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những tuyến đường nào sẽ xuất hiện quanh khu đô thị Times City?
POWERED BY ONECMS & INTECH