Nokia tung ra "ông trùm" mới, giá chỉ khoảng 3 triệu đồng

20-09-2022 15:03|Tiến Tài

Với 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại tốt. Tuy nhiên trên thị trường đang có rất nhiều mẫu điện thoại trong tầm giá đó. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt?

Hãng điện thoại nổi tiếng Nokia mới đây đã cho ra mắt siêu phẩm mới mang tên Nokia G11 Plus.

Thiết kế Nokia G11 Plus sang trọng, tinh tế với màn hình 90 Hz

Điện thoại Nokia G11 Plus với thiết kế gọn nhẹ, mặt lưng của điện thoại và khung viền của điện thoại được làm bằng chất liệu nhựa, cùng với phiên bản màu Charcoal làm tăng sự sang trọng, tinh tế cho chiếc điện thoại hơn. Với chất liệu này sẽ khiến chiếc điện thoại Nokia G11 Plus trở nên gọn nhẹ và giản đơn hơn, tạo cảm giác cầm nắm luôn linh hoạt và thoải mái trên tay.

Hiệu năng giải trí Nokia G11 Plus ổn định với vi xử lý 8 lõi

Điện thoại Nokia G11 Plus được thiết kế có gắn chip ARM Unisoc T606 với 8 lõi, đạt đơn lõi và đa lõi cho tốc độ lên đến 1.61 GHz. Ngoài ra hiệu năng Nokia G11 Plus còn là sự kết hợp giữa đồ họa chất lượng và RAM 3GB giúp vận hành đa nhiệm ổn định.

Camera hai ống kính cho fan nhiếp ảnh

Điện thoại Nokia G11 Plus còn phục vụ được nhu cầu của cả những fan nhiếp ảnh trên smartphone. Chiếc máy được trang bị 2 camera sắc nét, chụp rõ chi tiết cả ban ngày và ban đêm, cho chất lượng hình ảnh mượt mà và đầy sắc màu. Điện thoại Nokia G11 Plus mang camera chính 50 MP với cảm biến lấy nét tự động, cùng với camera phụ 2 MP cho tính năng chân dung và chụp cận macro. Bộ đôi camera cũng giúp Nokia G11 Plus quay video chất lượng Full HD 1080p.

Mặt trước của điện thoại Nokia G11 Plus còn tích hợp cả ống kính 8 MP ở vị trí notch “giọt nước” của màn hình. Với độ phân giải 8 MP và hỗ trợ góc rộng, camera này sẽ giúp người dùng Nokia G11 Plus có được những bức ảnh selfie nổi bật. Hơn nữa, camera này cũng hỗ trợ quay video định dạng Full HD giúp đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung.

Dung lượng pin cao giúp giải trí thêm vui

Điện thoại Nokia G11 Plus còn nổi trội nhờ mang trong mình năng lượng đủ cả ngày dài. Bên trong máy hiện diện viên pin Lithium Polymer có độ an toàn cao và bền vững. Dung lượng pin 5000mAh sẽ đủ đưa Nokia G11 Plus thực hiện các tác vụ như gaming, nhắn tin, lướt web và giải trí xuyên suốt cả ngày.

Giá bán của Nokia G11 Plus

g11-plis.png
Trích nguồn: Internet

Giá bán chính thức của Nokia G11 Plus là:

- Bản 3GB/32GB: 3.390.000đ

- Bản 3GB/64GB: 3.590.000đ

Xem thêm: Mặc kệ Iphone 14 sang chảnh, 2 dòng máy cũ nhà Apple vẫn khuấy đảo thị trư

Dấu chấm hết tức tưởi của 'đế chế' 150 tuổi: Từ số 1 thế giới rơi xuống đáy vực sâu, lợi nhuận bốc hơi 95%, CEO bật khóc không biết mình sai ở đâu

Nokia sẵn sàng chia sẻ với Việt Nam về phát triển công nghệ 6G

Nối gót Huawei, Ericsson và Nokia tăng cường thiết kế chip ‘cưỡi sóng’ 5G và AI

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nokia tung ra "ông trùm" mới, giá chỉ khoảng 3 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH