Novaland: Loạt dự án đón tin tích cực, NVL bật tăng mạnh lên lại vùng giá 18.x

25-03-2024 10:36|Lan Phương

Tính đến 10h23p, cổ phiếu Novaland (NVL) tăng 5,6%, lọt top tích cực nhất nhóm bất động sản phiên 25/3. Với diễn biến này, NVL lần đầu trở lại mốc 18.x đồng/cp trong năm 2024.

Thời gian qua, CTCP Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (NVL) cập nhật loạt diễn biến khả quan liên của các dự án bất động sản trọng điểm.

The Grand Manhattan

Theo cập nhật mới nhất từ NVL, tháp B1 của dự án đã hoàn thiện thi công đổ bê tông lõi thang máy tầng lên 38 và triển khai đổ bê tông cất nóc tầng 39.

Tập đoàn đang phối hợp chặt chẽ với tổng thầu của dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons (Tập đoàn Ricons) nhằm hướng tới mục tiêu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2024.

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2023, ban lãnh đạo Tập đoàn Novaland cho biết dự án The Grand Manhattan có giá trị phát triển gộp (GDV) là 652 triệu USD.

Novaland: Loạt dự án đón tin tích cực, NVL bật tăng mạnh
NVL bật tăng mạnh phiên

Victoria Village

Cuối tháng 1 vừa qua, tổng thầu thi công dự án là Tập đoàn Ricons đã tiến hành lễ cất nóc Tháp 3. Dự kiến các Tháp 1, 2 và 4 cũng sẽ được tiến hành cất nóc trong thời gian tới và sản phẩm có thể được bàn giao từ quý III/2024, Tập đoàn Novaland cho biết.

Dự án Victoria Village có tổng cộng 1.208 căn hộ thương mại dịch vụ và nhà phố - biệt thự.

Theo đánh giá của một số đơn vị tư vấn bất động sản, giá bán tham khảo của các căn hộ tại dự án Victoria Village dao động từ 2.500 - 3.500 USD/m2.

Sunrise Riverside

Hiện đã gần như hoàn thiện mặt ngoài tại tháp G6 và đang triển khai lắp đạt hạ tầng kỹ thuật đến tầng 24. Trong khi đó, tại Tháp E2, các hạng mục kỹ thuật đã được thi công đến tầng 16 - 18.

Tập đoàn Novaland cho biết, đang phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn thiện nội dung đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 đối với Dự án khu đô thị Liên Khương - Prenn (quy mô gần 3.000 ha) để trình UBND tỉnh Lâm Đồng theo quy định. Tập đoàn cũng đang tích cực làm việc với tỉnh Lâm Đồng để triển khai dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí Cao nguyên Lâm Viên với quy mô nghiên cứu khoảng 30.000ha.

Tiến triển pháp lý mới tại dự án của Novaland (NVL) tại Vũng Tàu

Novaland: Loạt dự án đón tin tích cực, NVL bật tăng mạnh lên lại vùng giá 18.x
Trong báo cáo thường niên của NVL, Công ty Sài Gòn - Bình Châu là chủ đầu tư dự án khu du lịch suối nước nóng Bình Châu 33,3ha; dự án Long Island quy mô 26,8ha, cùng thuộc tổ hợp NovaWorld Hồ Tràm

Ngày 19/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản gửi đến các sở và UBND huyện Xuyên Mộc về việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Sài Gòn - Hồ Cốc do CTCP Du lịch Sài Gòn - Bình Châu làm chủ đầu tư. Chi tiết

>> Novaland (NVL): 12% vốn thuộc sở hữu của gia đình ông Bùi Thành Nhơn ‘đổi chủ’

17 triệu cổ phiếu HPX rời tay Chủ tịch Hải Phát ngay trước nhịp tăng trần gần 60% giá trị

Liên danh Đèo Cả và CIENCO4 (C4G) sẽ hoàn thành hai dự án 19.000 tỷ đồng thuộc cao tốc Bắc - Nam trong tháng 3/2024

Phê duyệt quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng lớn nhất tỉnh Tuyên Quang do Vinhomes (VHM) thực hiện

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-loat-du-an-don-tin-tich-cuc-nvl-bat-tang-manh-len-lai-vung-gia-18x-227647.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland: Loạt dự án đón tin tích cực, NVL bật tăng mạnh lên lại vùng giá 18.x
POWERED BY ONECMS & INTECH