Novaland (NVL) cập nhật thông tin mới nhất về dự án sống còn Aqua City

30-03-2024 18:34|Lan Phương

Aqua City được ông Bùi Thành Nhơn coi là đầu mối tháo gỡ mọi khó khăn của Novaland (NVL), có quy mô 1.000ha, tọa lạc tại phía Đông TP.HCM do Công ty TNHH Thành phố Aqua làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Địa ốc No Va - Novaland (NVL) vừa có bản tin cập nhật tiến độ của Aqua City. Theo đó, đô thị Aqua City những ngày cuối tháng 3/2024 tiếp tục thi công bên cạnh hoạt động bàn giao nhà, đón cư dân an cư.

NVL thực hiện triển khai công tác xây dựng và hoàn thiện các công trình nhà ở, hạ tầng tại phân khu Sun Harbor 2,3; Ever Green 1; River Park 2 để bàn giao.

Theo Ban điều hành và Quản lý dự án, hiện Aqua City cũng đang nỗ lực chuẩn bị nguồn lực tài chính với các ngân hàng, tổ chức tín dụng để đồng loạt triển khai thi công các phân khu khác như: River Park 1; Ever Green 2, 3; Đô thị đảo Phượng Hoàng và nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực.

Trước đó tại hội nghị nhà đầu tư chiều 6/3, ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Bank (MBB), chủ nợ của Novaland cho biết NVL đã tích cực giải quyết các thủ tục từ hai dự án quan trọng là Aqua City và Novaworld.

“Ở hai dự án này vấn đề quan trọng nhất là tiến trình pháp lý đang diễn ra khá đúng với tiến độ mà Chính phủ đã hỗ trợ và thông báo”, ông Thái cho hay. Theo vị lãnh đạo Ngân hàng MB, khả năng phục hồi các dự án này tương đối khả quan.

Dự án Aqua City có tổng quy mô 1.000ha bao gồm nhà phố, shophouse, biệt thự đơn lập và song lập (diện tích 120 - 375 m2) với các phân khu chính như Phoenix – Sun Harbor – River Park – The Grand Villas – The Valencia – The Stella – The Elite – The Suite - Ever Green.

Sau 1 năm bị hủy chứng nhận đủ điều kiện bán, hiện 752 bất động sản thuộc dự án này đã được Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai công nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

>> Chứng khoán VIX 'thắng lớn' nhờ mua gia tăng cổ phiếu GEX và NVL cho danh mục tự doanh

Xuất hiện ‘cơn sốt đất’ ở hai thành phố lớn của Việt Nam, loạt ông lớn bất động sản dồn lực triển khai dự án nghìn tỷ

Loạt công ty nhóm Novaland (NVL) vào danh sách nợ xấu của nhiều doanh nghiệp

Cổ đông công ty ‘nhà’ Hoá Chất Đức Giang (DGC) x10 tài khoản, nhận cổ tức tỷ lệ 100% bằng tiền cho năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-cap-nhat-thong-tin-moi-nhat-ve-du-an-song-con-aqua-city-228527.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL) cập nhật thông tin mới nhất về dự án sống còn Aqua City
POWERED BY ONECMS & INTECH