Sống

‘Nữ hoàng phòng trà’ Lệ Quyên mỹ mãn ở tuổi U45: Hồi xuân hạnh phúc bên tình trẻ kém 11 tuổi sau hôn nhân 10 năm đổ vỡ, sống xa hoa trong biệt thự triệu đô 400m2 ở Mỹ

Hải Yến 29/09/2023 07:00

"Tôi giờ đẹp hơn cả tuổi 20 và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có", Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên (tên đầy đủ là Vũ Lệ Quyên) sinh năm 1981 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại thủ đô Hà Nội. Cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo, vì vậy Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng được rèn dũa về nhịp điệu, cảm âm.

Năm 2004 cô chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát và đã phát hành album đầu tay ‘Giấc mơ có thật’ mang về thành công vang dội sau quãng thời gian dài miệt mài ca hát ở các phòng trà tại Thủ đô và TP.HCM. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa.

Empty

Hôn nhân 10 năm đổ vỡ

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cuối năm 2010, lệ Quyên khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi công bố mình đã có thai 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa. Năm 2011, Lệ Quyên chính thức kết hôn với ông xã là Đức Huy - ông chủ phòng trà nổi tiếng nhất TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Tuy vậy, Đức Huy cũng có tiếng đào hoa và đã có 1 con trai riêng.

Trong suốt nhiều năm, Đức Huy đã đứng sau hậu trường một cách âm thầm, đảm nhiệm vai trò quản lý và nhà sản xuất, góp phần giúp Lệ Quyên đạt được vị trí và danh tiếng mà cô đang có ngày hôm nay.

Cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều xe hơi, biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam. Thế nhưng, vợ chồng Lệ Quyên thường xuyên vướng phải những tin đồn rạn nứt từ khi kết hôn. Trước câu hỏi từ báo giới, ‘Nữ hoàng phòng trà’ tiết lộ, hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung, song chưa từng phải đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, Lệ Quyên bất ngờ bị phát hiện đi mua sắm cùng với người mẫu Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, Đức Huy đã không còn chia sẻ ảnh chung với vợ trên mạng xã hội. Bức ảnh gần nhất anh đăng tải là vào tháng 1/2020.

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận quyết định ly hôn sau mười năm chung sống với chồng. Nữ ca sĩ cho biết rằng cuộc ly hôn diễn ra trong tình thế hòa thuận, tự nguyện, không vi phạm đạo đức hay pháp luật. Cả hai coi nhau như bạn bè, người thân, thấu hiểu, thông cảm và không gây tổn thương cho nhau. Giọng ca 42 tuổi mong rằng mọi người đều tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống của họ. Hiện tại, họ cùng nhau chăm sóc con trai là bé Bo (13 tuổi). Cả hai thường xuyên trao đổi để cùng nhau hướng dẫn và dạy dỗ con.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu

Cuộc sống xa hoa cùng tình trẻ trong biệt thự triệu đô ở Mỹ

Chỉ ba tháng sau khi hôn nhân tan vỡ, Lệ Quyên tìm thấy niềm hạnh phúc mới trong tình yêu. Đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò. Sau khi chính thức xác nhận là một đôi, chàng diễn viên trẻ thường xuyên sánh bước bên ‘Nữ hoàng phòng trà’ tại các sự kiện, cả hai thoải mái thể hiện những hành động tình tứ với nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu “cách nhau 11 tuổi” của Lệ Quyên thường xuyên bị mang ra đàm tiếu. Không ít lần Lệ Quyên gặp những bình luận kém duyên như mỉa mai nữ ca sĩ cố thể hiện mình trẻ trung để xứng đôi với bạn trai, chê cô khoe thân quá lố,... Còn tình trẻ của cô cũng bị chỉ trích vì bị coi là “đào mỏ”, “lái máy bay bà già”,...

Thế nhưng bất chấp những lời tiêu cực, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn gắn bó với nhau đến nay được 3 năm. Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ và nhiều lần đi du lịch cùng nhau.

Empty

Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từ một người kín tiếng về đời tư cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm và gu thời trang toàn hàng hiệu.

Thời gian gần đây, cô bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự rộng 400m2 với không gian lộng lẫy và sang trọng ở Mỹ.

Sáng 7/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên cho biết: "Lúc 7 tuổi, lần đầu tiên Bo (con trai Lệ Quyên - PV) qua Mỹ chơi. Đi xem nhà, bước vào căn này, vừa xây xong thơm phức chưa ai sở hữu, Bo bảo mẹ mua cho con. 6 năm nữa đón cậu chủ qua vừa học vừa chăm lo được rồi!".

Empty

Cuối năm 2017, nữ ca sĩ mua căn biệt thự với giá 1,5 triệu USD, có diện tích rộng 400m2 tại bang California để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn.

Căn nhà có không gian mở, nối liền phòng khách, bếp và bàn ăn. Khu vực bàn ăn được trang trí hoa tươi, đèn pha lê tạo không gian lãng mạn. Phòng ngủ mang lại cảm giác đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng.

Empty
Empty
Empty

Ngoài không gian chính, phòng ngủ, phòng khách sang trọng, tư gia ở Mỹ của Lệ Quyên còn có vườn thiết kế theo phong cách Á đông. Cô trồng thêm những cây sen đá phía ngoài biệt thự, cùng hồ nước nhỏ để tạo bầu không khí thoải mái, thoáng đãng.

Empty
Empty

Bước sang tuổi 42, Lệ Quyên cho biết cô hài lòng với sự nghiệp và tình yêu hiện tại. Cô khẳng định bản thân sẽ luôn dành toàn bộ sự nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mình yêu.

Cuộc sống tuổi U60 của Chị Tư dân ca Cẩm Ly: Vượt qua bạo bệnh, viên mãn bên chồng con trong biệt thự 20 tỷ

Tình trạng tắc nghẽn giao thông trên nhiều tuyến phố Thủ đô

Đàn ông có 4 điểm này thì xin chúc mừng bạn là người dễ giàu có, gia đạo ấm êm, sự nghiệp lẫy lừng!

Bất ngờ 4 loại thực phẩm thanh nhiệt giải độc, càng ăn càng sống thọ

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nu-hoang-phong-tra-le-quyen-my-man-o-tuoi-u45-hoi-xuan-hanh-phuc-ben-tinh-tre-kem-11-tuoi-sau-hon-nhan-10-nam-do-vo-song-xa-hoa-trong-biet-thu-trieu-do-400m2-o-my-d109185.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
‘Nữ hoàng phòng trà’ Lệ Quyên mỹ mãn ở tuổi U45: Hồi xuân hạnh phúc bên tình trẻ kém 11 tuổi sau hôn nhân 10 năm đổ vỡ, sống xa hoa trong biệt thự triệu đô 400m2 ở Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH