Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt

16-05-2024 11:36|Linh Chi

Trải qua gần 2 thập kỷ bên ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn quyết tâm giấu kín tên tuổi và diện mạo của ông xã.

Loạt vai diễn khiến khán giả ức chế

Hồng Diễm là nữ diễn viên truyền hình quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau nhiều năm làm nghề, Hồng Diễm được giao vai chính trong nhiều dự án như "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng"... và mới đây nhất là "Trạm cứu hộ trái tim".

hongdiem2

Trong phim, Hồng Diễm vào vai Ngân Hà - nữ phát thanh viên gặp nhiều biến cố. Bố đi tù, chồng vui vẻ bên tình nhân nhưng Ngân Hà không có hành động gì cụ thể để đòi lại công bằng cho gia đình. Là phát thanh viên chương trình làm nhiệm vụ chữa lành cho người khác, tuy nhiên chính cô luôn bế tắc vì những rắc rối của chính mình.

Dù là nhân vật chính, liên tục rơi vào những biến cố éo le bởi tin bạn mất chồng nhưng nhân vật của Hồng Diễm vẫn mang mô-típ quen thuộc hiền lành, nhân hậu, thiếu quyết đoán. Bị chồng cũ và nhân tình của chồng sỉ nhục, bị mẹ chồng cũ "lật mặt" ngay tại tòa, Ngân Hà vẫn chỉ im lặng và chịu đựng. Những người xung quanh như mẹ cô hay bạn thân đều bất bình, tìm cách đòi lại công bằng cho Ngân Hà nhưng cô vẫn bình thản như không có chuyện gì. Chính vì thế, vai diễn của Hồng Diễm khiến khán giả ngán ngẩm, bất bình vì có phần nhu nhược, thiếu quyết đoán một cách khó hiểu.

Đời tư kín tiếng

Trong phim là thế nhưng ngoài đời, Hồng Diễm có cuộc hôn nhân kín tiếng bên ông xã chưa từng lộ mặt. Cô kết hôn năm 25 tuổi với ông xã hơn 12 tuổi, là doanh nhân. Sau hơn 15 năm về chung một nhà, có 2 người con, một trai một gái.

hongdiem

Trải qua gần 2 thập kỷ bên ông xã, Hồng Diễm vẫn quyết tâm giấu kín tên tuổi và diện mạo của ông xã. Trong khi đó lại thoải mái chia sẻ hình ảnh các con.

Năm 2023, Hồng Diễm có lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ chụp hình ảnh cặp đôi tay trong tay từ phía sau.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến chồng, cô tiết lộ ông xã là người năng động, tháo vát, khác hẳn với tính cách nhẹ nhàng, chậm rãi của cô. Nữ diễn viên hài hước cho rằng đó là điểm bù trừ nên cả hai mới đến với nhau.

hongdiem3

Hồng Diễm nói thêm ông xã rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình. Khi có thời gian, anh còn đến phim trường ủng hộ vợ. Tình cảm bền chặt, gắn bó nên Hồng Diễm khẳng định chưa bao giờ cảm nắng ai khác. Cô còn có nguyên tắc không đóng cảnh nóng hoặc cảnh hôn vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình. Với cô, gia đình là ưu tiên số 1 của cô. Vì thế, cô lựa chọn không đóng cảnh nóng hoặc quá thân mật với bạn diễn dù đôi khi bị chê là một màu, không chịu hy sinh cho diễn xuất.

>>Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

"Mai" của Trấn Thành trở thành bộ phim Việt Nam đầu tiên có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở hai châu lục

Chủ tịch một hãng phim Việt Nam bị tạm hoãn xuất cảnh

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nu-phat-thanh-vien-phim-viet-gio-vang-khien-khan-gia-uc-che-trong-phim-bi-chong-cam-sung-ngoai-doi-hon-nhan-kin-tieng-voi-ong-xa-chua-tung-lo-mat-d122807.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt
POWERED BY ONECMS & INTECH