Go Global" là chiến lược quan trọng của Masan để mở rộng thị trường, tạo không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Với 1 năm tập trung cho chiến lược này, thương hiệu Chin-su đã đạt được nhiều thành công.
Được chế biến từ những con cá cơm, nước mắm Phú Quốc đặc biệt và nổi tiếng từ lâu. Thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia từ cuối năm 2022.
CTCP Thực phẩm Cholimex tham gia vào thị trường bán lẻ từ cuối những năm 1980 và hiện là một trong những công ty dẫn đầu ngành ngành thực phẩm với gian bếp và mâm cơm của người Việt từ tương ớt, tương cà, nước mắm, xì dầu, đến dầu hào, sa tế...
Mùa ĐHCĐ thường niên 2022 sắp kết thúc. Bên cạnh việc chia sẻ các vấn đề liên quan đến tình hình kinh doanh, tăng vốn, cổ tức,... lãnh đạo một số doanh nghiệp cũng có màn tri ân cổ đông dự hop bằng những món quà riêng biệt.