Đức sẽ đối mặt với bài toán chính sách lớn: Làm thế nào để thực sự cắt giảm lượng khí thải từ giao thông trong bối cảnh tài chính eo hẹp, ngành công nghiệp ô tô gặp khó khăn và cơ sở hạ tầng giao thông xuống cấp?
Nhà máy đánh dấu cột mốc quan trọng trong bối cảnh EU đang hướng đến mục tiêu loại bỏ xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch vào năm 2035, đồng thời giảm phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu từ bên ngoài.
Sau khi bị tụt lại trong xu hướng công nghệ, nhiều nhà sản xuất ô tô Đức đang phải vật lộn để phục hồi tại thị trường lớn nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất của họ.