OCB mở đợt tuyển dụng nhân sự lớn năm 2023

12-06-2023 06:00|Thanh Trà

OCB vừa có đợt tuyển dụng nhân sự lớn trong năm 2023 và mở ra hàng trăm cơ hội việc làm tại nhiều bộ phận như tín dụng, pháp lý, chăm sóc khách hàng.

Ngân hàng OCB đang tuyển dụng hàng lọạt nhân sự cho các vị trí Giám đốc, trưởng phó phòng. Ngoài ra, các vị trí khác như chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên tín dụng, chuyên viên thẩm định giá, giao dịch viên, kiểm toán viên, chuyên viên phát triển khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm, ngân hàng TMCP Phương Đông công bố được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho mở thêm nhiều chi nhánh, phòng giao dịch mới nên nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng và dịch vụ tài chính hiện tăng 10% so với thời điểm cùng kỳ đang bình ổn trước khi dịch Covid-19 xuất hiện (4 tháng đầu năm 2019).

Một số điều kiện chung để ứng tuyển quan trọng gồm: ứng viên phải là công dân Việt Nam có tuổi đời dưới 35, sức khỏe tốt, không có dị tật, đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự và không đang công tác chính thức tại OCB.

Ngoài ra, tùy vào bậc chuyên viên hay nhân viên cũng như vị trí ứng tuyển mà ngân hàng sẽ có thêm một số yêu cầu khác. Ví dụ như yêu cầu về trình độ học vấn, ngoại ngữ, tin học; số năm kinh nghiệm,... Trong đó, ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên.

Hạn chót nộp hồ sơ cho tất cả vị trí 11/6-30/7/2023. OCB tuyển dụng tại Hội sở và các chi nhánh trên toàn quốc.

Theo báo caó tài chính quý 1/2023, dù gặp nhiều thách thức, nhưng điểm tích cực trong bức tranh kinh doanh của OCB là các hoạt động cốt lõi vẫn duy trì mức tăng 2 con số. Cụ thể, tăng trưởng tín dụng đạt 18,5% - cao hơn trung bình ngành; thu nhập lãi thuần duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định với mức tăng hơn 21% so với năm trước, đạt hơn 6.900 tỷ đồng. Thu nhập từ mảng dịch vụ cũng tăng hơn 29%, mang về hơn 1.000 tỷ đồng, trong đó lãi thuần từ mảng kinh doanh ngoại hối đạt trên 145 tỷ đồng, tăng hơn 45%...

Kết thúc quý I/2023 với nhiều kết quả khả quan trong bối cảnh kinh tế toàn cầu diễn biến khó lường, lợi nhuận trước thuế và tổng tài sản của OCB đều tăng trưởng tích cực, đặc biệt là nỗ lực tăng cường quản trị rủi ro, tập trung số hóa. Cụ thể, trong quý I/2023, OCB ghi nhận lợi nhuận trước thuế 983 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước.

PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngân hàng Chính sách xã hội tuyển dụng gần 100 nhân sự trong tháng 6

Công ty TNHH MTV 133 - doanh nghiệp sản xuất cơ khí của Quân đội - tuyển dụng lao động

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ocb-mo-dot-tuyen-dung-nhan-su-lon-nam-2023-187270.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
OCB mở đợt tuyển dụng nhân sự lớn năm 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH