Ông Nguyễn Ngọc Thủy chốt lịch và lộ trình hoàn trả học phí cho học viên Apax Leaders

09-04-2023 18:46|Lan Phương

Phụ huynh các học viên Apax yêu cầu ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Apax Holdings cam kết chịu trách nhiệm nếu đến thời hạn trung tâm vẫn không hoàn phí.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy chốt lịch và lộ trình hoàn trả học phí cho học viên Apax Leaders
Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT của Apax Holdings

Chiều 9/4, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Apax Holdings và Giám Đốc điều hành Apax Leaders Nguyễn Anh Tuấn đã tổ chức họp với các phụ huynh có con học tại Apax Leaders trên địa bàn TP.HCM.

Tại buổi họp, ông Nguyễn Ngọc Thủy tiếp tục gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh vì đã chậm trễ trong việc tổ chức dạy học cho trẻ. và cam kết sẽ mở cửa lại các trung tâm tại miền Nam vào trước tháng 8/2023 để những phụ huynh có nhu cầu tiếp tục cho con đi học.

Đáng lưu ý, ông Thủy cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ học phí cho phụ huynh nếu phụ huynh không còn có nhu cầu cho con đi học lại.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy chốt lịch và lộ trình hoàn trả học phí cho học viên Apax Leaders
Apax Leaders

Chia sẻ về lộ trình trả lại học phí cho học viên, ông Thuỷ cho biết vào ngày 9/6, Apax Leaders sẽ hoàn trước 20% học phí cho các phụ huynh đã được xác nhận hoàn phí nhưng bị quá hạn. Đến ngày 20/7 và 20/8, trung tâm sẽ hoàn nốt 80% còn lại cho nhóm phụ huynh này, mỗi đợt hoàn 40%.

Với nhóm còn lại là các phụ huynh đã được xác nhận hoàn phí nhưng chưa quá hạn và phụ huynh chưa được xác nhận hoàn phí, Apax Leaders sẽ hoàn 20% số phí đầu tiên cho nhóm này vào ngày 9/10/2023, thông qua tài khoản ngân hàng,

Các lần hoàn phí còn lại cũng chia 20% cho mỗi đợt, lần lượt vào ngày 20 các tháng 11, 12/2023 và tháng 3, 4/2024.

Bên cạnh đó, Apax Leaders cam kết đến hết tháng 5/2023 sẽ tự chuẩn hóa lại số liệu về học phí và buổi học, tự liên hệ với từng phụ huynh để xác nhận lại. Việc xác nhận này sẽ hoàn thiện trước ngày 31/5/2023.

Sau khi ông Nguyễn Ngọc Thủy công bố phương án hoàn phí, các phụ huynh yêu cầu ông phải cam kết rõ ràng, nếu đến thời hạn nhưng trung tâm vẫn không hoàn phí, ông Thủy và Apax Leaders phải chịu trách nhiệm.

UBCKNN xử phạt vi phạm đối với Anh ngữ APAX của Shark Thủy

Ông Nguyễn Ngọc Thủy kịp chuyển quyền điều hành Egroup cho một cá nhân trước khi bị bắt?

Shark Thuỷ bị bắt: Nổi danh với Apax, loạt thương vụ triệu USD, nhấn chìm bởi nợ nần

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-nguyen-ngoc-thuy-chot-lich-va-lo-trinh-hoan-tra-hoc-phi-cho-hoc-vien-apax-leaders-177678.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Nguyễn Ngọc Thủy chốt lịch và lộ trình hoàn trả học phí cho học viên Apax Leaders
POWERED BY ONECMS & INTECH