Doanh nghiệp

Phát Đạt (PDR) 'chốt' thời gian mở bán 2 dự án trọng điểm, hé lộ kế hoạch bùng nổ trong năm 2025

Quang Dương 21/10/2024 - 16:46

Được biết, Phát Đạt (PDR) còn đang phát triển loạt dự án đáng chú ý khác như Ngô Mây, Poulo Condor, Phước Hải và Han Riverside.

Chứng khoán Maybank vừa cập nhật những thông tin quan trọng sau cuộc họp với đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR), đặc biệt là tiến độ triển khai các dự án trọng điểm của công ty.

Cụ thể, dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh tại tỉnh Bình Định, với tổng diện tích 43,16ha, đã được cấp giấy phép xây dựng cho cả hai giai đoạn. Dự án dự kiến được mở bán vào đầu tháng 12/2024 và hoàn thành vào quý IV/2025.

Vị trí dự án nằm trong khu đô thị mới của huyện Tuy Phước, thuộc quy hoạch mở rộng về phía Tây Bắc của TP. Quy Nhơn, nằm trên hành lang kinh tế Đông Tây dọc theo Quốc lộ 19. Dự án được phát triển thành khu đô thị hiện đại, với quảng trường biển, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế… Các sản phẩm bao gồm đất nền, nhà phố và shophouse.

Phát Đạt (PDR) 'chốt' thời gian mở bán 2 dự án trọng điểm, hé lộ kế hoạch bùng nổ trong năm 2025
Phát Đạt (PDR) 'chốt' thời gian mở bán 2 dự án trọng điểm

>> Phát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ đồng ba mặt giáp sông, bất ngờ doanh thu 'khủng'

Khu đô thị Bắc Hà Thanh có tiềm năng lớn, đặc biệt khi thị trường bất động sản tại Bình Định và khu vực miền Trung - Tây Nguyên đang thiếu hụt các dự án quy mô lớn, được quy hoạch bài bản và có đầy đủ tiện ích.

Về mặt tài chính, Chứng khoán Maybank đánh giá cao dự án này bởi rổ sản phẩm chủ yếu là thấp tầng, giúp Phát Đạt đảm bảo vòng quay vốn nhanh. Theo đó, công ty dự kiến hoàn thành việc thu tiền chỉ trong vòng 01 năm, từ đó sớm có dòng tiền lớn để phát triển các dự án khác.

Đối với dự án Tổ hợp cao ốc Thuận An 1 và Thuận An 2 tại tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích 4,4ha, kế hoạch bán hàng sẽ diễn ra theo hai giai đoạn, mỗi giai đoạn gồm 04 tòa nhà riêng biệt.

Phát Đạt dự kiến mở bán giai đoạn đầu vào quý I/2025 và hoàn thành việc bán toàn bộ dự án trong vòng 2 năm. Để tối ưu hóa việc phân phối sản phẩm, công ty đã lên kế hoạch hợp tác với các công ty bất động sản và môi giới, đồng thời theo dõi chặt chẽ tiến độ bán hàng nhằm đảm bảo dòng tiền ổn định.

Dự án Thuận An 1 & 2 có tổng mức đầu tư 10.800 tỷ đồng, là một trong những dự án bất động sản quy mô lớn tại Bình Dương, đáp ứng nhu cầu nhà ở thực trong khu vực. Ban lãnh đạo Phát Đạt nhấn mạnh rằng, lợi thế cạnh tranh của dự án này đến từ hệ thống tiện ích và môi trường sống vượt trội, trong bối cảnh thị trường tại tỉnh Bình Dương đang ghi nhận tỷ lệ giao dịch tăng cao và giá bất động sản có xu hướng phục hồi.

Ngoài ra, Phát Đạt cũng hé lộ kế hoạch đối với hai dự án lớn trong năm 2025, tuy nhiên chưa tiết lộ chi tiết về loại dự án.

Bên cạnh hai dự án trọng điểm là Khu đô thị Bắc Hà Thanh và Thuận An 1 & 2, Phát Đạt còn đang phát triển loạt dự án đáng chú ý khác như Ngô Mây, Poulo Condor, Phước Hải và Han Riverside. Một số dự án đã hoàn tất về mặt pháp lý do công ty mua được quỹ đất thông qua các cuộc đấu giá trong những năm trước đây.

>> Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực 'khủng' nhằm tri ân cổ đông

Phát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ đồng ba mặt giáp sông, bất ngờ doanh thu 'khủng'

Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực 'khủng' nhằm tri ân cổ đông

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phat-dat-pdr-chot-thoi-gian-mo-ban-2-du-an-trong-diem-he-lo-ke-hoach-bung-no-trong-nam-2025-255112.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Phát Đạt (PDR) 'chốt' thời gian mở bán 2 dự án trọng điểm, hé lộ kế hoạch bùng nổ trong năm 2025
    POWERED BY ONECMS & INTECH