Doanh nghiệp

Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực 'khủng' nhằm tri ân cổ đông

Huy Hoàng 30/09/2024 14:29

Hàng loạt dự án bất động sản "đắc địa" của Phát Đạt nằm trong phạm vi áp dụng chính sách tri ân cổ đông.

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) vừa thông qua chính sách tri ân đối với khách hàng là cổ đông của công ty.

Chính sách được áp dụng cho các cổ đông sở hữu tối thiểu 50.000 cổ phiếu PDR trong thời gian ít nhất 6 tháng, tính từ thời điểm công ty hoặc công ty thành viên chính thức triển khai kinh doanh dự án.

Theo chính sách này, các cổ đông đủ điều kiện sẽ được hưởng chiết khấu 8% trên tổng giá trị sản phẩm (chưa bao gồm VAT) tại các dự án bất động sản của Phát Đạt. Đáng chú ý, ưu đãi có thể được áp dụng đồng thời cùng với các chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng thông thường của từng dự án (nếu có).

Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực 'khủng' nhằm tri ân cổ đông
Ảnh minh họa dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh, tỉnh Bình Định

Hàng loạt dự án bất động sản "đắc địa" của Phát Đạt sẽ được áp dụng chính sách bao gồm: Khu đô thị Bắc Hà Thanh, tỉnh Bình Định, Khu nhà ở Phức hợp cao tầng Thuận An 1 và Thuận An 2, tỉnh Bình Dương.

Được biết, dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh có tổng diện tích 43,16ha và dự kiến cung ứng 1.422 sản phẩm ra thị trường. Công ty hiện đang hợp tác với các ngân hàng để chuẩn bị triển khai kinh doanh ngay trong tháng 10/2024.

Trong khi đó, đối với tổ hợp dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 và Thuận An 2, Phát Đạt đã hoàn tất toàn bộ giấy phép xây dựng và đang nỗ lực đẩy mạnh triển khai để đưa dự án vào kinh doanh trong quý IV/2024.

Hội đồng Quản trị Phát Đạt đã giao toàn quyền quyết định và chỉ đạo triển khai chính sách tri ân này cho ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty. Ông Vũ có thẩm quyền điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các nội dung chi tiết để phù hợp với tình hình triển khai thực tế.

Phát Đạt là một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ nhà đầu tư bán niên 2024 tổ chức ngày 16/8, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT PDR, cho biết doanh nghiệp dự kiến sẽ mở bán Dự án Bắc Hà Thanh vào tháng 9 và Dự án Thuận An 1-2 vào tháng 11. Tổng doanh thu ước tính từ 2 dự án này dự kiến đạt khoảng 20.000 tỷ đồng, hứa hẹn mang lại nguồn thu lớn cho Phát Đạt trong nửa cuối năm nay.

>>Dự án Bắc Hà Thanh của Phát Đạt (PDR) có diễn biến mới

Dự án Bắc Hà Thanh của Phát Đạt (PDR) có diễn biến mới

Phát Đạt (PDR) lên tiếng về thông tin huy động 3.500 tỷ đồng qua trái phiếu: Không liên quan

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phat-dat-pdr-bat-ngo-tung-chinh-sach-cuc-khung-nham-tri-an-co-dong-251037.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực 'khủng' nhằm tri ân cổ đông
POWERED BY ONECMS & INTECH