Phiên bản IOS 16.2 của Apple có điểm gì mới?

15-12-2022 20:11|Phương Nga

Mới đây, “ông lớn” công nghệ Apple đã tung ra bản phiên bản IOS 16.2 cùng với nhiều tính năng mới.

Theo đó, Apple đã bổ sung hàng loạt tính năng và cải tiến mới. Đáng chú ý trong số đó là tính năng Apple Music Sing, cho phép người dùng có thể hát karaoke trực tiếp trên iPhone.

Khi kích hoạt, tính năng này sẽ tự động làm giảm âm lượng giọng của ca sĩ trong bài hát và giữ lại phần nhạc nền. Apple Music Sing tương thích với các thiết bị sử dụng chip A13 trở lên, bao gồm iPhone 11 trở lên, một số mẫu iPad và Apple TV 4K mới nhất.

Với bản cập nhật IOS 16.2, Apple cũng lần đầu tích hợp tính năng bảo vệ dữ liệu nâng cao Advanced Data Protection. Tính năng cho phép mở rộng mã hóa đầu cuối cho nhiều danh mục dữ liệu iCloud, bao gồm bản sao lưu tin nhắn, ảnh, ghi chú, lời nhắc, ghi nhớ giọng nói...

Tuy nhiên, trong thời gian đầu triển khai, tính năng này sẽ chỉ khả dụng cho người dùng iPhone tại Mỹ. Apple dự kiến sẽ áp dụng tính năng này trên toàn cầu vào đầu năm 2023.

IOS 16.2 còn bổ sung ứng dụng Freeform, mang tới người dùng không gian vô hạn để vẽ, chèn ghi chú dạng văn bản, ảnh, video, liên kết, tệp PDF... Ứng dụng sẽ có sẵn trên iPhone, iPad và Mac. Người dùng có thể cùng sử dụng Freeform với người khác trong thời gian thực thông qua FaceTime và iMessage.

Một số thay đổi khác trên iOS 16.2 có thể kể đến như tùy chọn Always-On Display mới, thay đổi về AirDrop, cải tiến ứng dụng Thời tiết, thêm Widget mới, khắc phục vấn đề liên quan đến lỗi bàn phím, hiệu năng...

Apple ấn định tổ chức Hội nghị các nhà phát triển từ ngày 10/6

Món đồ siêu hiếm từ năm 1983 của Steve Jobs được bán với giá hơn 4 tỷ đồng

Những người sở hữu iPhone tại Mỹ khởi kiện tập thể Apple

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kiến Thức Đầu Tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phien-ban-ios-162-cua-apple-co-diem-gi-moi-162443.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phiên bản IOS 16.2 của Apple có điểm gì mới?
POWERED BY ONECMS & INTECH