Loại pin sạc ô tô điện siêu nhanh này hiện đã sẵn sàng đi vào sản xuất giới hạn sau khi công ty mẹ nhận được chứng nhận Sản xuất đạt chuẩn (CoP) vào tháng 6.
Dù có những đổi mới về công nghệ, lithium vẫn giữ vị trí là thành phần chủ chốt trong các loại pin xe điện, đặc biệt là công nghệ lithium-phốt phát sắt (LFP) đang được phổ biến tại Trung Quốc và dần lan sang châu Âu.
Sau khi loại bỏ LG, Chính phủ Indonesia hiện đang đàm phán với Tập đoàn Huayou của Trung Quốc - một trong những nhà chế biến niken hàng đầu để tham gia vào liên danh.
Bất chấp các lệnh trừng phạt từ Mỹ và căng thẳng địa chính trị, CATL vẫn cho thấy sức hút áp đảo, phản ánh niềm tin của nhà đầu tư vào triển vọng tăng trưởng dài hạn của ngành công nghệ xanh Trung Quốc.