Doanh nghiệp

PV GAS quyết ‘không ngủ quên trên chiến thắng’ dù đạt kết quả ấn tượng nửa đầu năm

Quang Dương 24/07/2024 - 14:28

Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “Mục tiêu của PV GAS là tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp khí đốt”.

Tổng Giám đốc PV GAS (Mã chứng khoán: GAS), ông Phạm Văn Phong, đã đưa ra lời kêu gọi nhấn mạnh tinh thần quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực chung của toàn thể cán bộ, nhân viên nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của PV GAS. Ông Phong khẳng định mục tiêu của PV GAS là tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp khí đốt, đóng góp vào "Hành trình năng lượng xanh" của quốc gia.

Bất chấp những khó khăn, thách thức, PV GAS đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2024, vượt xa các chỉ tiêu đề ra.

Nửa đầu năm, Tổng công ty đã hoàn thành 111% kế hoạch doanh thu, tăng trưởng 12%; lợi nhuận trước thuế hoàn thành trên 180% kế hoạch quản trị, tăng trưởng 8%; nộp ngân sách hoàn thành 200% kế hoạch, tăng trên 13% so với cùng kỳ; giá trị giải ngân đầu tư xây dựng hoàn thành 124% kế hoạch.

PV GAS quyết ‘không ngủ quên trên chiến thắng’ dù đạt kết quả ấn tượng nửa đầu năm
Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong

>>Lãi hơn 6.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, doanh nghiệp sàn HoSE sắp trả cổ tức tỷ lệ 60% bằng tiền

Tổng giám đốc PV GAS, nhấn mạnh: “Mặc dù 6 tháng đầu năm 2024 ghi nhận kết quả kinh doanh rất tích cực, song nhiệm vụ và mục tiêu đề ra cho 6 tháng cuối năm vẫn còn hết sức nặng nề. Hoàn thành kế hoạch trong bối cảnh nhiều yếu tố bất lợi và biến động là một thách thức lớn”.

Nhận thức được những khó khăn phía trước, ông Phong đề nghị Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị trong Tập đoàn và đại diện PV GAS tại các đơn vị thành viên, cần tập trung cao độ với tinh thần chủ đạo là "Tập trung cao nhất vào các hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng/xác định các động lực đảm bảo tăng trưởng của đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2024 và các năm tiếp theo".

>>Công ty con của GAS báo lãi quý II/2024 đạt 215% kế hoạch, cổ phiếu tăng kịch trần

PV GAS đưa khí LNG ra Bắc bằng đường sắt, tạo bước ngoặt cho ngành năng lượng Việt Nam

Sợ ngập lụt mất điện, dân Hà Nội hối hả sắm bếp gas mini, tậu bếp cồn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pv-gas-quyet-khong-ngu-quen-tren-chien-thang-du-dat-ket-qua-an-tuong-nua-dau-nam-242991.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
PV GAS quyết ‘không ngủ quên trên chiến thắng’ dù đạt kết quả ấn tượng nửa đầu năm
POWERED BY ONECMS & INTECH