Review Huawei Watch GT Runner: "Người đồng hành" thông minh cho dân chạy bộ

19-04-2022 11:02|Nam An

Chiếc smartwatch với các tính năng thông minh tích hợp giúp bản thân người dùng vừa có thể theo dõi sức khoẻ một cách trực tiếp, vừa hỗ trợ trong quá trình luyện tập thể dục thể thao.

Thiết kế bền bỉ, cảm giác đeo thoải mái

Mặc dù chỉ có một tuỳ chọn kích cỡ 46mm, có vẻ tương đối to so vo với các mẫu smartwatch phổ thông, tuy nhiên Huawei Watch GT Runner lại được thiết kế để cho một cảm giác đeo thoải mái nhất.

Cụ thể, đồng hồ được hoàn thiện từ chất liệu sợi polyme siêu bền, bên ngoài phủ một lớp sứ hoàn thiện và có tích hợp núm vặn bằng hợp kim titan (được sử dụng để chế tạo khung máy bay).

Kích cỡ tổng thể là 46.4 x 46.4 x 11 mm cũng như có trọng lượng chỉ 38.5 g mà thôi. Cảm giác đeo trên tay cực kỳ nhẹ nhàng và không hề mang tới bất cứ trở ngại nào trong quá trình vận động.

Ngoài ra, Watch GT Runner sử dụng dây đeo silicon bền bỉ chống thấm nước chuyên dụng, dù có ra mồ hôi tay nhiều cũng sẽ vẫn thoải mái và thoáng khí.

Tính năng tập trung chuyên dụng với bộ môn chạy bộ

Là dòng smartwatch dành riêng cho dân chạy bộ chuyên nghiệp, Huawei Watch GT Runner trang bị nhiều cảm biến cũng như công nghệ hỗ trợ tối đa cho nhu cầu chạy bộ của người dùng.

Cụ thể, Huawei Watch GT Runner trang bị công nghệ TruSeen 5.0+ mới của Huawei, giúp cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim được cải thiện ngay cả khi luyện tập ngắt quãng ở cường độ cao. Huawei tuyên bố chế độ đo nhịp tim liên tục trên Watch GT Runner cho độ chính xác 97% trong 10bpm.

Với giao diện thiết kế đặc trưng, Watch GT Runner cho phép người dùng xem dữ liệu như khối lượng luyện tập, chỉ số khả năng chạy bộ, thời gian phục hồi, cùng với độ cao và thời tiết ngay trên mặt đồng hồ số tích hợp. Chỉ cần nhấc cổ tay lên để xem thành tích đã đạt được, thao tác hoàn toàn thoải mái và không gò bó.

Nhắc tới khả năng luyện tập thì không thể không kể tới các chương trình chạy bộ khoa học được Huawei thiết lập và cài đặt sẵn. Với phần cứng được nâng cấp giúp đo dữ liệu chính xác hơn cùng với Chương trình chạy bộ khoa học chuyên nghiệp Huawei TruSport, Watch GT Runner có thể cung cấp dữ liệu và đề xuất về cường độ luyện tập, khối lượng luyện tập, thời gian phục hồi, v.v., cho từng vòng chạy dành riêng cho những người mới tập chạy bộ.

Những người chạy bộ nâng cao sẽ nhận được đánh giá về khả năng chạy, thông tin cập nhật tình trạng sức khỏe/trạng thái mệt mỏi, cùng với dữ liệu phân tích kết quả luyện tập trong thời gian dài.

Watch GT Runnder cũng có thể đề xuất các bài luyện tập dựa trên dữ liệu thu thập được từ thói quen chạy bộ hàng ngày của người dùng, từ đó đề xuất các bài tập một cách khoa học, cũng như cung cấp các dữ liệu như mức độ mệt mỏi, thời gian phục hồi hay cường độ luyện tập.

Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa trong quá trình vận động, sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng định vị vệ tinh nhanh với năm hệ thống GNSS băng tần kép, anten được bảo vệ bằng vật liệu sợi tổng hợp và ẩn trong phần tai đồng hồ, cải thiện hiệu quả định vị GPS.

Thời lượng pin ấn tượng

Theo công bố của Huawei thì thời lượng pin là một điểm cộng của chiếc Watch GT Runner khi có thể cung cấp tới 14 ngày sử dụng, tăng giảm linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của người dùng và hoàn toàn đáp ứng tốt bất kể nhu cầu nào.

Huawei Watch GT Runner được trang bị khả năng chống nước 5 ATM giúp người dùng thoải mái rửa tay, đi bơi, đi dưới trời mưa mà không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của đồng hồ.

Có thể nói với Watch GT Runner, Huawei mang tới cho người dùng một thiết bị đeo tay vừa có thiết kế thời trang, tối ưu cho trải nghiệm đeo, lại vừa là một người bạn đồng hành mỗi ngày hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu luyện tập thể dục thể thao.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/review-huawei-watch-gt-runner-nguoi-dong-hanh-thong-minh-cho-dan-chay-bo-124865.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Review Huawei Watch GT Runner: "Người đồng hành" thông minh cho dân chạy bộ
POWERED BY ONECMS & INTECH