Samsung Galaxy S22 Series hấp dẫn người dùng Việt ngay từ ngày đầu mở bán

07-03-2022 11:23|Hưng Nghĩa

Các đại lý chính thức của Samsung vẫn đang tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng đến nhận sản phẩm từ tối ngày 3/3 và không khí chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tại booth trải nghiệm, rất nhiều bạn trẻ đang háo hức tìm hiểu, bàn tán về loạt sản phẩm mới.

Anh Quang Minh (nhân viên văn phòng, Q1) chia sẻ: "Mình ra store lấy máy luôn vì không đợi được đến khi máy ship về nhà. Khi xem qua thông số và theo dõi livestream buổi ra mắt của Samsung Galaxy S22 series, mình đã quyết định "xuống tiền" chiếc Galaxy S22 Ultra. Là một người dùng Note lâu nay, việc kết hợp thông số camera đỉnh bậc nhất thị trường chính là lý do thôi thúc mình "rước" máy ngay."

Chắc chắn rằng, ngay trong ngày đầu mở bán, rất nhiều youtuber, tiktoker, instagramer,… đã kịp mở hộp, quay clip và review về loạt ba sản phẩm S22, S22+, S22 Ultra lần này của Samsung. Giới trẻ, mà đặc biệt các bạn GenZ mà mê công nghệ, mê chụp ảnh, thích sáng tạo nội dung thì khó ngó lơ S22 Series. Nhiều thành viên của cộng đồng Samsung Galaxy Fans Việt Nam cũng đang tưng bừng khoe những chiếc Galaxy S22 Series với các màu hot trend hợp cạ giới trẻ như xanh Zeta, đỏ Burgundy, hồng Blossom,…

Thống kê từ các hệ thống bán lẻ cho thấy đã có đến hơn 42.000 khách hàng tham gia đăng ký mua Galaxy S22 Series tại Việt Nam, trong đó có tới 35.000 khách đặt cọc thực tế.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Marketing SPS SamCenter cho biết: "Tuy chỉ mới khai trương được hơn một tháng nhưng hệ thống này đã nhận được gần 1.000 đơn cọc, cho thấy sự hào hứng của khách hàng với những giá trị truyền thống của Samsung như S-Pen hay những giá trị sáng tạo của khả năng chụp ảnh đêm Nightography. Riêng tại SamCenter, có tới gần 90% khách hàng đặt cọc chọn phiên bản S22 Ultra."

Samsung Freestyle: Máy chiếu 100 inch thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

Số lượng đặt trước Samsung Galaxy S22 series vượt mong đợi sau ngày mở bán

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-galaxy-s22-series-hap-dan-nguoi-dung-viet-ngay-tu-ngay-dau-mo-ban-123088.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung Galaxy S22 Series hấp dẫn người dùng Việt ngay từ ngày đầu mở bán
POWERED BY ONECMS & INTECH