Sản phẩm căn hộ vẫn hút khách mua

21-12-2023 08:04|PV

Căn hộ được xem là sản phẩm bất động sản có khả năng linh hoạt cao, phù hợp với điều kiện và mức sống của phần lớn người dân.

Căn hộ hút người thuê lẫn mua ở thực

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của batdongsan.com.vn công bố tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam VRES 2023, có đến 65% (trong 1.000 đáp viên) cho biết dự định mua bất động sản (BĐS) trong năm tới, 24% đáp viên hướng đến loại hình căn hộ. 

Đánh giá về khả năng phục hồi của thị trường, ông Cấn Văn Lực - chuyên gia kinh tế đã đưa ra nhận định như sau tại Hội nghị BĐS Việt Nam 2023 chủ đề “Định hình tương lai”, bên cạnh các động lực tăng trưởng nửa cuối năm 2023 và đầu năm 2024, lạm phát và lãi suất đang giảm, tỷ giá cơ bản ổn định, rủi ro nợ xấu nằm trong vòng kiểm soát… Nhờ đó thị trường BĐS dần phục hồi rõ nét. 

Sở dĩ giá thuê căn hộ tiếp tục tăng xuất phát từ việc nhu cầu thuê tăng cao. Cụ thể, báo cáo tâm lý khách hàng của trang batdongsan.com.vn cho thấy, có đến 43% đáp viên quan tâm tìm thuê căn hộ, 18% quan tâm thuê nhà riêng và 18% tìm thuê nhà trọ. Đơn vị này cũng dự báo việc thuê nhà không còn là lựa chọn mà là “bắt buộc” với nhiều nhóm dân cư. 

z4988108720621 5f51fadf219e218f6132715c0bac7d73.jpg
Theo batdongsan.com, việc thuê nhà không còn là lựa chọn mà là “bắt buộc” với nhiều nhóm cư dân. Ảnh minh họa

Trong khi đó, đối với nhóm mua, phần lớn quan tâm đến uy tín, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao hơn các yếu tố khác. Đồng thời, có đến 70% khách hàng dự định vay để mua bất động sản vì điều kiện cho vay và lãi suất đã “dễ chịu” hơn. 

Mức giá căn hộ không giảm. Nhưng để gia tăng khả năng mua, nhiều chủ đầu tư nỗ lực đưa ra các chính sách ưu đãi, giải pháp hỗ trợ nhằm giúp khách hàng “nhẹ gánh” trong việc chọn mua nhà ở thực, đặc biệt là gia đình trẻ mong muốn có được căn nhà đầu tiên. 

Như vậy, các sản phẩm đang áp dụng chính sách ưu đãi cạnh tranh, linh hoạt tài chính, không gian sống tiện nghi sẽ “được lòng” khách hàng.

Sức hấp dẫn của căn hộ Happy One Central 

Nằm trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Happy One, dự án căn hộ ở Bình Dương Happy One Central là dự án đang được Vạn Xuân Group dành nhiều tâm huyết phát triển. Đến nay, dự án đang trong quá trình hoàn thiện để tiến tới bàn giao vào tháng 6/2024. 

Với mục tiêu mang đến chất sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Happy One Central xây dựng hệ thống 68 tiện ích đa tầng, phục vụ các nhu cầu: rèn luyện sức khỏe, địa điểm hẹn hò, vui chơi giải trí đa chức năng… Đặc biệt, dự án còn sở hữu cầu kính trên không, được xem là biểu tượng độc đáo của Happy One Central. 

happy one central cgi glassbridge people 6k update 0611ok.jpg
Cầu kính trên không nối liền 2 đỉnh tòa tháp 40 tầng cao hơn 145m. Ảnh phối cảnh

Với tiêu mang đến căn hộ chất lượng cao, giá trị thật, chủ đầu tư dự án Happy One Central còn chú trọng vào các hạng mục bàn giao. Để người quan tâm có thể “ngắm tận mắt, sờ tận tay” và có được trải nghiệm chân thật với ngôi nhà tương lai, Vạn Xuân Group thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế tại công trường dự án, tham quan căn hộ mẫu…

Ngoài ra, chủ đầu tư tung ra chính sách hấp dẫn: Thanh toán 10% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, thanh toán 1% mỗi tháng cùng nhiều ưu đãi khác.

z4967247201801 ceb7f83faabddefdaa13437007a44432.jpg
Trải nghiệm không gian sống mới và tiêu chuẩn bàn giao tại nhà mẫu ngay công trường dự án. Ảnh nhà mẫu

Ngày 23/12 tới đây, bên cạnh hoạt động tham quan định kỳ, chủ đầu tư còn mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn và trải nghiệm khác biệt tại sự kiện với chủ đề “Happy Christmas Day”. 

Tìm hiểu về dự án Happy One Central - “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” (Giải thưởng Property Guru 2021):

Hotline: 0902 009 555.

Website: central.happyone.vn

 Bích Đào

'Trùm' khu công nghiệp đất Bình Dương nhận loạt 'điểm sáng' kinh doanh quý I: Doanh thu 812 tỷ, lợi nhuận tăng 60%

Thị trường đất nền sôi động đầu năm 2024, lộ diện những 'mảnh đất vàng' đang được nhà đầu tư ráo riết săn đón

Hé lộ phân khúc bất động sản có lượt tìm mua cao gấp 114% tại Bình Dương

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/san-pham-can-ho-van-hut-khach-mua-2229317.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sản phẩm căn hộ vẫn hút khách mua
POWERED BY ONECMS & INTECH