Sau thương vụ khủng, Broadcom chấm dứt hợp đồng với hàng loạt đối tác của VMware

27-12-2023 07:07|PV

Broadcom, công ty sở hữu VMware sau thương vụ mua bán kỷ lục trị giá 69 tỷ USD, đã thông báo sẽ chấm dứt hàng loạt hợp đồng bán hàng và dịch vụ với tất cả các đối tác của VMware.

455692 o.jpg
Sau thương vụ kỷ lục trị giá 69 tỷ USD, Broadcom bắt đầu quá trình cải tổ mạnh mẽ đối với VMware. 

Broadcom, công ty gần đây đã mua lại VMware thông qua một thương vụ ‘khủng’ nhất trong ngành công nghệ trị giá 69 tỷ USD, đã công bố chính thức về những thay đổi sâu rộng đối với chương trình đối tác của công ty mới được sáp nhập vào hệ sinh thái. 

Sau khi xem xét lại mô hình cấp phép của mình, Broadcom đang chuẩn bị chấm dứt các hợp đồng hiện có với các đối tác bán hàng và dịch vụ đã từng hợp tác với VMware. Các đối tác sẽ nhận được thông báo kết thúc hợp tác trước ngày 04/02/2024.

Broadcom có ​​kế hoạch giới thiệu một hệ thống đối tác mang tên ‘Chương trình đối tác lợi thế của Broadcom’. Công ty cho biết mô hình này sẽ đơn giản hóa danh mục sản phẩm của mình, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho đối tác và giúp gia tăng doanh thu.

Quyết định của Broadcom đã gây ra những ý kiến trái chiều trong ngành công nghiệp dịch vụ đám mây. Một số đối tác coi hệ thống đối tác mới sẽ thực sự là cơ hội để tăng doanh số bán hàng, trong khi những đối tác khác bày tỏ sự quan ngại về những thay đổi có thể xảy ra đối với hợp đồng hợp tác truyền thống.

Broadcom coi động thái này là bước đầu tiên trong việc tạo ra một chương trình đối tác hiệu quả và hy vọng sẽ thu hút được nhiều đối tác bằng cách tạo ra trải nghiệm năng động hơn. 

Ngành công nghiệp dịch vụ đám mây đang theo dõi những thay đổi một cách chặt chẽ và chờ đợi cách Broadcom tiếp tục cải tổ hệ sinh thái đối tác của VMware.

(theo OL)

Broadcom hoàn tất thương vụ kỷ lục mua lại công ty công nghệ đám mây VMware

VMware Cloud ra mắt loạt tính năng mới giúp bảo vệ các doanh nghiệp đa đám mây

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/sau-thuong-vu-khung-broadcom-cham-dut-hop-dong-voi-hang-loat-doi-tac-cua-vmware-2231671.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau thương vụ khủng, Broadcom chấm dứt hợp đồng với hàng loạt đối tác của VMware
POWERED BY ONECMS & INTECH