Tài chính Ngân hàng

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước

Hoàng Hiếu 09/10/2024 - 00:45

Toàn ngành ngân hàng đã ủng hộ 1000 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Chiều 5/10, Ban Tổ chức Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” chính thức tiếp nhận ủng hộ hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã ủng hộ 30 tỷ đồng để hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước.

Tại sự kiện, đại diện các bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã trao kinh phí để hỗ trợ những địa phương còn gặp khó khăn. Tổng số tiền huy động được từ chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi" là 5.932 tỷ đồng, trong đó 3.287 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm và 2.645 tỷ đồng từ 61 địa phương.

Agribank Ủng Hộ 100 Tỷ Đồng Hỗ Trợ Xóa Nhà Tạm, Nhà Dột Nát Trên Cả Nước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) ủng hộ 30 tỷ đồng, nguồn: Internet

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh tính cấp bách của việc hoàn thành mục tiêu xóa bỏ toàn bộ nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình nghèo trên cả nước trước cuối năm 2025.

Ông kêu gọi toàn hệ thống chính trị, các doanh nghiệp và đồng bào cả nước cùng nỗ lực chung tay, tăng tốc và bứt phá, với tinh thần "tương thân, tương ái", đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.

Thủ tướng cũng yêu cầu cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong suốt quá trình triển khai để tránh tình trạng tham nhũng, tiêu cực, nhằm đảm bảo mọi nguồn lực được sử dụng đúng mục đích, nhanh chóng mang lại kết quả thiết thực cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, và các khu vực đặc biệt khó khăn.

>> Chốt ngày đăng ký cuối cùng tham dự đại hội cổ đông bất thường SeABank (SSB)

Chốt ngày đăng ký cuối cùng tham dự đại hội cổ đông bất thường SeABank (SSB)

SeABank (SSB) chốt danh sách cổ đông, tổ chức ĐHĐCĐ bất thường

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/seabank-ung-ho-30-ty-dong-xoa-nha-tam-nha-dot-nat-tren-ca-nuoc-252302.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước
POWERED BY ONECMS & INTECH