Sếp Trung Dũng: Mai Anh trẻ, giỏi, xinh đẹp, là ứng viên trong mơ

29-11-2022 23:13|Hoàng Yến

Dù không trực tiếp lọt vào vòng trong tuy nhiên ứng viên Trần Mai Anh lại nhận được 3 lời mời hợp tác đến từ sếp Lưu Nga Elise, sếp Trung Dũng DH Foods, sếp Thuấn Bảo Ngọc và được đánh giá là đã chiến thắng cuộc thi.

Tập 13 “Cơ hội cho ai?” mùa 4 phát sóng ngày 26/11 chứng kiến màn đối đầu giữa 2 ứng viên là Phạm Lâm Duy Anh, 27 tuổi, đến từ TP. HCM và Trần Mai Anh, 22 tuổi, đến từ TP. Đà Nẵng.

Gen Z tài năng với những ý tưởng táo bạo “dám nghĩ, dám làm”

Trần Mai Anh có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Dịch vụ - Du lịch – Marketing. Cô từng kinh qua các vị trí như Giám đốc Điều hành (CEO), Giám đốc Phát triển trong các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ; từng là thành viên trẻ tuổi của BNI Miền Trung; từng là Chủ nhiệm và dẫn dắt cộng đồng doanh nhân Miền Trung có hơn 68.000 thành viên online trên cả nước.

Hiện cô đang là Giám đốc Vận hành (COO) của một doanh nghiệp về Dịch vụ tại Đà Nẵng. Cô từng gây sóng trên cộng đồng mạng khi xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu cuộc thi hoa hậu hoà bình Miss Peace Việt Nam với vai trò nhà tài trợ cho cuộc thi.

Tham gia Cơ Hội Cho Ai, ngoài việc tìm kiếm một vị Sếp quan tâm tới thị trường miền Trung, Mai Anh muốn chia sẻ tư duy "dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” đến với các bạn Gen Z.

Mai Anh cho biết, trước đây cô từng là Giám đốc Phát triển của một doanh nghiệp bán lẻ mà ở đó, cô có 35 ngày để mở 9 chi nhánh. Đầu năm 2022, cô nhận nhiệm vụ làm Giám đốc Vận hành của một doanh nghiệp về dịch vụ, cô cùng các cộng sự đã cùng nhau tăng trưởng doanh thu gấp 8 lần so với tháng đầu tiên cô nhận dự án.

Mai Anh hiện là Giám đốc Vận hành của một doanh nghiệp về dịch vụ. 

Chủ đề phản biện trong vòng Đối mặt được đặt ra cho 2 ứng viên là: “Bạn ủng hộ hay phản đối việc tiểu thương đập bỏ hoa chiều 30 Tết?”. 

 Mai Anh cho rằng vấn đề này không bàn luận đúng hay sai mà như thế nào là phù hợp. Việc không muốn người khác trục lợi trên công sức của người nông dân là chính đáng, tuy nhiên những hành động của người dân thì cô phản đối: “Khi chúng ta đập hoa không chỉ gây ra lãng phí, thể hiện văn hóa không đẹp đồng thời tiêu tốn nguồn lực khác của xã hội. Chúng ta cần sự chung tay của các hiệp hội để xử lý số hoa còn lại chiều 30 Tết. Tại sao chúng ta không tìm đến những con người thực sự cần để chia sẻ?”.

Không vào vòng trong nhưng có 3 lời mời hợp tác và màn tranh giành gay cấn

Kết thúc vòng Đối Mặt, Mai Anh nhận được 2/5 bình chọn từ sếp Lưu Nga và sếp Trung Dũng. Dù không tiến thẳng vào vòng trong, tuy nhiên với sự thể hiện đầy bản lĩnh, khả năng tư duy linh hoạt, nhạy bén, profile hấp dẫn và ngoại hình xinh đẹp, cô nàng Gen Z “nhỏ mà có võ” này đã nhận được 3 lời đề nghị hợp tác ngay trên sóng truyền hình.

Sếp Nguyễn Trung Dũng bày tỏ: “Anh nghĩ mình có thể hợp tác phát triển thị trường miền Trung, sau chương trình này em liên lạc biết đâu có cơ hội, vì em đã làm trong ngành dịch vụ, có duyên thì mình vẫn hợp tác được”.

Là một trong 2 người bấm đèn xanh, sếp Lưu Nga chia sẻ: “Em rất muốn nhận bạn ấy về chứ không phải hợp tác, ở trên này chúng ta cùng tư duy, chúng ta cùng lựa chọn bạn này nên em vẫn muốn thắng thua. Khi chị Lưu Nga bằng tuổi em cũng quá thể hiện bản thân mình như vậy. Nhiều khi tài năng có thể giấu bớt đi một chút, mình giỏi quá đôi khi lại là một điểm yếu. Ngày hôm nay em không thất bại, hôm nay em chiến thắng bởi chị Lưu Nga nhận em”. 

Cô gái trẻ tài năng với những ý tưởng táo bạo “dám nghĩ, dám làm”

Trước phần thắng thua sôi nổi của sếp Lưu Nga và sếp Trung Dũng, sếp Thuấn lên tiếng: “Anh chỉ chấm bạn Duy Anh cao hơn em 1 điểm thôi, tuy nhiên vẫn rất muốn trao cho em cơ hội vì Bảo Ngọc cũng đầu tư vào miền Trung rất lớn. Anh cũng xem rất kỹ CV của em, em muốn làm tại miền Trung cũng rất phù hợp. Nhân sự bên anh sẽ liên hệ với em”.

Trước phần đổi ý đèn xanh của sếp Thuấn, Sếp Lưu Nga nhanh chóng phản đối: “Em cứ chọn người nào bấm đèn xanh cho em, người bấm đèn đỏ không có quyền thương lượng”.

Mai Anh cho rằng, hôm nay nếu được 5 sếp lựa chọn thì đó là một may mắn nhưng với 2 sự lựa chọn và 3 lời mời hợp tác đến từ các sếp thì với cô đó đã là chiến thắng bản thân mình.

Kết thúc chương trình, Mai Anh lọt TOP 100 ứng viên xuất sắc được ghi nhận bởi Hội đồng Thẩm định và Tư vấn của chương trình Cơ Hội Cho Ai mùa 4.

SếpTrung Dũng: Mai Anh trẻ, giỏi, xinh đẹp, là ứng cử viên trong mơ cho mọi sếp

Trải qua 2 mùa Cơ Hội Cho Ai, Sếp Nguyễn Trung Dũng chiêu mộ được cho mình 4 nhân tài, trong đó 3 nhân tài đang rất gắn bó với DH Foods. Ông nhận định: Cơ Hội Cho Ai là chương trình vô cùng nhân văn, tuyển dụng và trao cơ hội cho nhiều bạn trẻ tiềm năng, cứ mỗi một mùa chất lượng ứng viên lại tốt hơn mùa trước. Bản thân ông là người thích làm việc với những bạn trẻ bởi nhận được rất nhiều năng lượng, kiến thức và tích cực.

Về chế độ đãi ngộ cho ứng viên: “DH Foods trả lương theo vị trí, ai xứng đáng đều có được mức đãi ngộ cao. Lương là một phần, các bạn được làm việc trong một môi trường thoải mái, có văn hoá gia đình dù không phải là công ty gia đình, không áp KPI hay đặt nặng giờ giấc.Tại DH Foods nhân viên là số 1, khách hàng là số 2, để nhân viên hài lòng là giá trị chúng tôi hướng đến”.

Cũng theo sếp Dũng, các bạn trẻ khi có cơ hội nên thể hiện hết năng lực của mình, có tài năng không nên giấu vào trong. Khi DH Foods mới thành lập, nhiều sinh viên năm cuối có năng lực đã được trao quyền để làm việc.

 Mai Anh nhận được 2 bình chọn đến từ sếp Lưu Nga và sếp Trung Dũng và 1 lời mời hợp tác đến từ sếp Thuấn.

Chia sẻ với về ứng viên Trần Mai Anh, sếp Trung Dũng nhận định: “Ứng viên Mai Anh còn rất trẻ mà như vậy có thể nói là rất giỏi, vừa trẻ, vừa giỏi, vừa xinh đẹp, là một ứng cử viên trong mơ cho mọi sếp. Tôi thiện cảm từ đầu với bạn Mai Anh vì bạn rất tự tin, tuổi trẻ và thành công.

Ở tuổi bạn rất ít người làm được quản lý chứ chưa nói là quản lý cấp cao mà thành công như vậy. Tôi biết có nhiều bạn khả năng rất cao, rất giỏi ở những mùa trước nhưng cũng bị lọt khỏi chương trình vì họ lựa chọn những doanh nghiệp lớn có tiềm năng hơn. Tuổi trẻ đã dám nghĩ lớn và làm lớn, tiềm năng của bạn sẽ rất lớn, tôi nghĩ bạn sẽ còn đi rất xa và sẽ thành công trên con đường đi của mình”.

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/sep-trung-dung-mai-anh-tre-gioi-xinh-dep-la-ung-vien-trong-mo-d102442.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sếp Trung Dũng: Mai Anh trẻ, giỏi, xinh đẹp, là ứng viên trong mơ
POWERED BY ONECMS & INTECH