Doanh nghiệp

Shark Louis Nguyễn gia nhập ban lãnh đạo Hệ thống Anh ngữ RES

Mai Chi 01/07/2024 - 07:43

Hệ thống Anh ngữ RES vừa công bố thông tin bổ nhiệm Shark Louis làm Giám đốc chiến lược.

Ngày 29/6, tại TP.HCM, Hệ thống Anh ngữ RES đã chính thức công bố việc Shark Louis Nguyễn gia nhập Hội đồng Quản trị với vai trò Giám đốc chiến lược.

Shark Louis Nguyễn, một nhà đầu tư tài năng và giàu kinh nghiệm, chia sẻ: "Là một người cha có con trong độ tuổi đi học, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự phát triển của thế hệ trẻ trong bối cảnh toàn cầu hóa". Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng nhiều bạn trẻ tại Việt Nam vẫn chưa có cơ hội tiếp cận với các chương trình học chất lượng cao do rào cản chi phí.

Shark Louis Nguyễn nhận thấy RES không chỉ có phương pháp giáo dục đặc biệt và hiệu quả rõ rệt, mà còn có mức học phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Chất lượng đào tạo của RES luôn nằm trong top đầu về giáo dục tiếng Anh, điều này được minh chứng qua kết quả thi IELTS của các học viên. Điều này thúc đẩy ông quyết định đồng hành cùng RES để mở rộng mô hình dạy học tiếng Anh đến nhiều bạn trẻ hơn.

Ông sẽ hỗ trợ đào tạo đội ngũ quản lý và nhân viên RES để tổ chức vận hành chuyên nghiệp, phục vụ học sinh tốt hơn. Ông sẽ cố vấn các chương trình liên quan tới tiếng Anh tài chính, tiếng Anh lãnh đạo, nhằm cung cấp cho học viên những kỹ năng cần thiết trong môi trường kinh doanh quốc tế.

Shark Louis Nguyễn gia nhập ban lãnh đạo Hệ thống Anh ngữ RES
Shark Louis Nguyễn

>> Hệ sinh thái NextTech của Shark Bình: Từ 'Alibaba của Việt Nam' đến 'lùm xùm' Ngân Lượng nợ thuế

Bên cạnh đó, Shark Louis Nguyễn bày tỏ mong muốn đồng hành cùng RES đẩy mạnh nhiều hoạt động từ thiện, bao gồm các chương trình tài trợ, cung cấp học bổng bằng khóa học tiếng Anh hoặc tiền mặt. Ông cam kết sẽ tiếp tục tài trợ nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, nhân rộng và đầu tư nhiều hơn các chương trình học tiếng Anh tại các thành phố nhỏ.

Shark Louis Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thế Lữ sinh năm 1963 tại Hà Nội, tốt nghiệp Cử nhân Tài chính của Đại học San Jose State, California, là gương mặt quen thuộc trong giới đầu tư với hơn 25 năm kinh nghiệm đầu tư tại Hoa Kỳ và Việt Nam. Ông từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn tại Mỹ và Việt Nam, hiện là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Tài sản Sài Gòn (SAM).

Ông bắt đầu tham gia Shark Tank Việt Nam từ mùa 2 với tư cách là nhà đầu tư khách mời và gây ấn tượng với câu nói "hơn 70% Startup sẽ thất bại, vì vậy bạn phải chọn dòng tiền thông minh".

Hệ thống Anh ngữ RES, với gần 20 năm phát triển, đã có mặt tại 20 tỉnh thành với 42 chi nhánh toàn quốc. Bên cạnh thế mạnh đào tạo IELTS, RES còn tập trung đẩy mạnh mảng tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên với tiêu chuẩn Quốc tế Cambridge. RES cũng là đối tác xuất sắc của Hội đồng Úc IDP Việt Nam trong suốt 10 năm liên tiếp, đồng thời là đối tác sản xuất các chương trình truyền hình giáo dục trên VTV7 như IELTS Master Show, 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày, và Trường học hạnh phúc.

>> Danh tính Tập đoàn hàng đầu Thái Lan đầu tư xây dựng KCN lớn nhất Thanh Hoá, từng khởi kiện công ty của Shark Liên

Hệ sinh thái NextTech của Shark Bình: Từ 'Alibaba của Việt Nam' đến 'lùm xùm' Ngân Lượng nợ thuế

Cổng thanh toán Ngân Lượng từng được ví như 'gà đẻ trứng vàng' của Shark Bình đang nợ thuế số tiền 'khủng'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-louis-nguyen-gia-nhap-ban-lanh-dao-he-thong-anh-ngu-res-240600.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Louis Nguyễn gia nhập ban lãnh đạo Hệ thống Anh ngữ RES
POWERED BY ONECMS & INTECH