Sống

Tài sản Chi Pu ở tuổi 30: Trước khi mở quán phở gây sốt xứ tỷ dân đã ở "villa trên không" ngang ngửa giới tài phiệt, giá 40 - 100 tỷ/căn

Quỳnh Châu 05/10/2023 15:28

Sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu từ hot girl đời đầu trở thành mỹ nhân nóng bỏng, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh ra ở Hà Nội, Chi Pu (Nguyễn Thuỳ Chi) trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ từ cuộc thi Miss Teen 2009, khi chỉ mới 16 tuổi. Nổi tiếng từ sớm nên hot girl đa tài biết tận dụng khả năng của mình để thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, người mẫu ảnh và thậm chí là ca hát.

Đầu năm 2023, người đẹp sinh năm 1993 trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" ở Trung Quốc. Tại vòng chung kết, Chi Pu đứng thứ 6 chung cuộc, thành công ghi tên vào nhóm nhạc gồm loạt sao nữ đình đám: Ella, Cung Lâm Na, Giả Tịnh Văn…

Nhờ có sự nghiệp lên như diều gặp gió, dễ hiểu khi mức cát xê của Chi Pu không hề thấp. Sau nhiều năm "lăn lộn" trong showbiz, khối tài sản khủng của giọng ca "Đóa hoa hồng" khiến bất cứ ai cũng phải "choáng váng".

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân

Sở hữu hàng loạt bất động sản, có căn trị giá hàng chục tỷ

Trước khi Nam tiến, Chi Pu sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Căn hộ của gia đình giọng ca 9x nằm trong một con ngõ nhỏ của phường Xuân La (quận Tây Hồ). Căn nhà có thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, màu sắc hài hòa, tinh tế.

Năm 2018, nữ diễn viên đã quyết định bỏ tiền túi để xây dựng cho mình một cơ ngơi tại TP.HCM. Chi Pu cho biết, căn hộ này được xem là phần thưởng lớn mà cô tự dành cho bản thân mình sau nhiều năm Nam tiến theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Việc tậu một tổ ấm mới cũng giúp cô hoàn thành tâm nguyện đón mẹ từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng. Được biết, căn hộ chung cư của cô nằm ở quận 2, có giá trị khoảng 4 tỷ đồng. Toàn bộ nội thất đều do Chi Pu lên ý tưởng trang trí để biến thành không gian "sống ảo".

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Chi Pu check-in tại căn penhouse xịn xò. Ảnh: Vietnamnet.

Vào năm 2021, Chi Pu gây choáng khi liên tục check-in tại căn hộ mới. Dù đã rất khéo léo nhưng thông tin về nơi ở của cô vẫn bị những người hâm mộ tìm thấy. Theo đó, cô đã chuyển từ căn chung cư cao cấp ở quận 2 sang một căn villa trên không nằm ngay quận 3, có view toàn cảnh trung tâm Sài Gòn. Nơi đây được giới thượng lưu gọi là "villa trên không" với những tiện ích hàng đầu và nằm trong top những bất động sản đắt đỏ của Sài Gòn.

Giá trị ước tính của căn villa trên cao mà Chi Pu đăng có giá "từ 40 đến 100 tỷ là ít". Ngoài ra, bởi vì là một căn penthouse nên người sở hữu còn có những tiện ích "đặc quyền" khác như hồ bơi riêng, thang máy riêng, diện tích sử dụng lên đến 492m2.

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Toàn cảnh 45 căn villa trên không dành cho giới thượng lưu ở Sài Gòn ngay trung tâm thành phố. Ảnh: Vietnamnet.

Chi Pu cũng sở hữu nhiều xe sang với giá lên đến hàng tỷ đồng. Năm 2015, cô đã tự thưởng cho mình chiếc xế hộp BMW trị giá 2 tỷ đồng. Việc hot girl Hà thành tậu xế xịn ở tuổi 22 sau một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật khiến các fan "mắt tròn mắt dẹt". Cô thường xuyên sử dụng chiếc xe này để di chuyển giữa các sự kiện và các hoạt động thường ngày.

Sau đó, đến năm 2018, Chi Pu lại tậu thêm một chiếc xe limousine sang trọng, rộng rãi để thoải mái hơn cho việc di chuyển xa. Cô nàng từng đăng tải bức ảnh ngồi trong xe cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Giờ đi bất cứ đâu cũng có chỗ để ăn uống ngủ nghỉ, tiện quá, mừng quá!"

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Chi Pu trên chiếc limousine sang trọng.

Không chỉ sở hữu xe sang, căn nhà tiền tỷ, Chi Pu còn là một tín đồ hàng hiệu ngoài đời thực. Người đẹp sở hữu bộ sưu tập về giày dép, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,... đắt đỏ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bà chủ quán phở gây sốt tại đất nước tỷ dân

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Chi Pu cũng lấn sân sang mảng kinh doanh. Năm 2017, người đẹp Hà thành gây bất ngờ khi mở một cửa hàng thời trang riêng tên GOM. Đây là đứa con tinh thần của Chi Pu và stylist thân thiết sau nhiều tháng trời ấp ủ. Cả hai tự lập kế hoạch kinh doanh, đặt tên thương hiệu, chọn mặt bằng, lên ý tưởng trang trí nội thất. Cô cũng xây dựng concept cho bộ sưu tập đầu tiên từ bản vẽ đến khi ra đời từng thành phẩm.

Chi Pu hé lộ toàn bộ thiết kế và nội thất của cửa hàng được đầu tư hơn nửa tỷ đồng, chưa kể những chi phí khác. Việc kinh doanh thành công cũng giúp bà chủ kiếm được bộn tiền.

Mới đây, sau thành công của show thực tế "Tỷ tỷ đạp gió", Chi Pu đã cho ra mắt một nhà hàng tại Thượng Hải để giới thiệu với khán giả các món ăn ngon của Việt Nam. Quán phở của Chi Pu có tên gọi “Là Gánh”, gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là Can Can, có nghĩa là cây tre - hình ảnh gắn liền với làng quê Việt Nam.

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Chi Pu và hai nhà đồng sáng lập của Là Gánh trong bộ ảnh quảng bá. Ảnh: Chi Pu.

Dù chưa khai trương chính thức, song nhà hàng của Chi Pu đã được nhiều fan check-in trên Weibo và Xiaohongshu - hai mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Thậm chí có thời điểm, nhà hàng rơi vào tình trạng "full bàn".

Nhà hàng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ Việt và cả Trung Quốc. Nhiều người cho biết không những món ăn của quán được chăm chút kỹ lưỡng mà không gian cũng rất sang trọng, thuần Việt, có sự đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại.

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Chi Pu đã dành rất nhiều tâm huyết cho quán phở tại Thượng Hải. Ảnh: Là Gánh.

Trong khoảng thời gian này, bát phở tại Là Gánh cũng được ưu đãi giảm từ 90 tệ (hơn 300.000 đồng) xuống 59 tệ (hơn 200.000 đồng). Đồ ăn kèm có giá dao động từ 17.000 - 24.000 đồng, còn giá trà sen là 65.000 đồng.

Mức giá trung bình ở quán phở của Chi Pu có thể khiến nhiều người Việt cảm thấy bất ngờ. Nhưng đối với mức sinh hoạt khá cao ở Thượng Hải, 200.000 đồng cho một bát phở là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chi Pu ở tuổi 30: Villa giá 100 tỷ đồng ngang ngửa tài phiệt, kinh doanh phở 200k/bát gây sốt xứ tỷ dân
Cận cảnh bát phở của quán. Ảnh: Là Gánh.

Sau khi trải nghiệm, nhiều thực khách đã dành lời khen có cánh, gọi đây là quán phở chuẩn vị Việt Nam mà họ từng biết. Phần nước dùng ngọt tự nhiên, sợi phở dai vừa phải cùng lượng thịt khá nhiều chính là điểm cộng lớn trong bát phở ở quán của Chi Pu.

Cuộc đời cậu bé Việt mồ côi bỗng thành con trai nữ minh tinh đình đám Hollywood, diện mạo sau 17 năm sang Mỹ gây bất ngờ

Hoa hậu Việt từng 2 lần từ chối đi thi quốc tế lấy thiếu gia tập đoàn BĐS, tuổi 32 viên mãn trong biệt thự đắt đỏ trung tâm Sài thành

Thiếu gia đình đám nhất nhì Sài thành từng chi hơn 30 tỷ/ngày mua siêu xe, lấy vợ hot girl gia thế, sống ẩn mình

Lai lịch thiếu gia gia tộc buôn vàng lừng danh Hà Nội từng gây "sốt" với đám cưới có dàn siêu xe 200 tỷ, 20 tuổi đã có 30 siêu xe

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tai-san-chi-pu-o-tuoi-30-truoc-khi-mo-quan-pho-gay-sot-xu-ty-dan-da-o-villa-tren-khong-ngang-ngua-gioi-tai-phiet-gia-40-100-tycan-204119.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tài sản Chi Pu ở tuổi 30: Trước khi mở quán phở gây sốt xứ tỷ dân đã ở "villa trên không" ngang ngửa giới tài phiệt, giá 40 - 100 tỷ/căn
POWERED BY ONECMS & INTECH