Bất động sản

Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam là hòn đảo tuyệt thứ hai trên thế giới

Quốc Chiến 17/08/2024 17:00

Đặc biệt, trong khu vực Đông Nam Á, thành phố này đã vượt qua Bali để giành vị trí dẫn đầu.

Phú Quốc với những bãi biển hoang sơ và bờ cát trắng mịn trải dài đã chinh phục 186.000 độc giả quốc tế của tạp chí du lịch Travel+Leisure để trở thành hòn đảo tuyệt vời thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Maldives. Đặc biệt, trong khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đã vượt qua Bali để giành vị trí dẫn đầu.

Trong những năm gần đây, các hãng hàng không đã mở nhiều đường bay thẳng từ Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều quốc gia Âu - Mỹ đến Phú Quốc làm gia tăng đáng kể lượng khách quốc tế đến lưu trú và sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng.

Phú Quốc là hòn đảo tuyệt thứ hai thế giới 2024

Phú Quốc là hòn đảo tuyệt thứ hai thế giới 2024

Về cảnh quan, khu vực Nam đảo nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và các cụm đảo nhỏ quyến rũ. Trong khi đó, Bắc đảo, được ví như "viên ngọc thô" giữa biển khơi, nổi bật với hệ động thực vật phong phú và những khu rừng nguyên sinh xanh mướt. Khu vực này cũng là nơi quy tụ nhiều bãi biển đẹp, thường xuyên lọt vào top các bãi tắm đẹp nhất do các tạp chí du lịch quốc tế công nhận.

Đặc biệt, bãi Rạch Vẹm được mệnh danh là "làng chài sao biển", nổi bật với hàng trăm chú sao biển màu cam hòa mình trong làn nước trong xanh trên nền cát trắng. Mũi Hàm Rồng thu hút du khách nhờ vào cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, trong khi mũi Gành Dầu và bãi Dài cũng là những bãi tắm nổi tiếng, được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng về vẻ đẹp của biển.

>> Thành phố trực thuộc Trung ương lớn thứ 3 Việt Nam chuẩn bị cải tạo công viên gần 83.000m2

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Phú Quốc còn đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng từ sáng đến đêm.

Buổi sáng, du khách có thể lên kế hoạch ghé thăm vườn thú Vinpearl Safari, trải nghiệm mô hình tham quan độc đáo "thú thả, người nhốt", hoặc check-in cùng 3.000 cá thể động vật quý hiếm.

Buổi chiều, Vinwonders - một trong năm công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á - sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với các trò chơi thám hiểm, thế giới thủy cung và ngôi làng cổ tích, lý tưởng cho những ai yêu thích công viên giải trí theo chủ đề và các trò chơi cảm giác mạnh.

Vào buổi tối, du khách có thể dạo bước tại Grand World, một quần thể vui chơi giải trí được mệnh danh là "thành phố không ngủ", với khung cảnh như một Venice thu nhỏ. Tại đây, các khu thương mại sầm uất sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, ẩm thực, và mua sắm của du khách. Ngoài ra, chuỗi lễ hội và các show nhạc nước diễn ra suốt 365 ngày cũng là điểm nhấn thu hút.

Phú Quốc là thành phố đảo đầu tiên được thành lập của Việt Nam. Đảo Phú Quốc cùng các đảo nhỏ lân cận và quần đảo Thổ Chu hợp lại tạo thành TP. Phú Quốc ở vịnh Thái Lan.

>> Lộ diện 2 phân khúc BĐS bất ngờ đứng top đầu trong danh sách hàng tồn kho quý II/2024

Cận cảnh dự án khiến loạt lãnh đạo xã ở Phú Quốc bị khởi tố, bắt giam

Cảng biển lớn nhất 'đảo ngọc' Phú Quốc chính thức hoạt động trở lại

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/thanh-pho-dao-dau-tien-cua-viet-nam-la-hon-dao-tuyet-thu-hai-tren-the-gioi-d130718.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam là hòn đảo tuyệt thứ hai trên thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH