Tài chính Ngân hàng

Thêm một ngân hàng cho vay vốn để trả nợ ngân hàng khác, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm

Linh Nhi 05/09/2023 09:07

Sự kiện Vietcombank triển khai chính sách cho vay vốn để trả nợ ngân hàng khác đã khiến rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết thực hiện theo Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hảng Nhà nước có hiệu lực từ 1/9/2023, khách hàng đang vay vốn sản xuất kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu đời sống có tài sản đảm bảo tại các ngân hàng khác có nhu cầu trả nợ trước hạn và tiếp tục thanh toán các chi phí còn lại theo phương án vay có thể đến các chi nhánh BIDV trên toàn quốc để vay vốn.

Cụ thể, khách hàng đang vay vốn sản xuất kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu đời sống có tài sản đảm bảo tại các ngân hàng khác có nhu cầu trả nợ trước hạn và tiếp tục thanh toán các chi phí còn lại theo phương án vay có thể đến các chi nhánh BIDV trên toàn quốc để vay vốn. Đối với khoản vay ngắn hạn, lãi suất vay chỉ từ 6%/năm.

Đối với khoản vay trung dài hạn, lãi suất vay chỉ từ 6,8%/năm. Mức cho vay lên tới 100% dư nợ gốc còn lại và phù hợp chi phí thanh toán tiếp theo phương án vay tại ngân hàng khác. Thời gian ân hạn gốc lên đến 24 tháng và không vượt quá thời gian ân hạn trả nợ gốc còn lại của khoản vay. Thời hạn cho vay đến 30 năm và không vượt quá thời hạn còn lại của khoản vay tại tổ chức tín dụng khác, giúp khách hàng an tâm với kế hoạch tài chính dài hạn của cá nhân và gia đình.

Thêm một ngân hàng cho vay vốn để trả nợ ngân hàng khác, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm

Khách hàng có thể dùng chính tài sản đảm bảo đang thế chấp tại tổ chức tín dụng khác hoặc tiền gửi, bất động sản của khách hàng hoặc người thân, đồng thời sử dụng nguồn trả nợ linh hoạt qua tài sản khách hàng sở hữu.

Fintech: Cái bắt tay kinh điển với ngành ngân hàng?

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng chữa bệnh thừa tiền
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/them-mot-ngan-hang-cho-vay-von-de-tra-no-ngan-hang-khac-lai-suat-uu-dai-chi-tu-6nam-199167.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thêm một ngân hàng cho vay vốn để trả nợ ngân hàng khác, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm
POWERED BY ONECMS & INTECH