Xã hội

Thời tiết dịp khai giảng: Miền Bắc và Trung Bộ nắng nóng, Nam Bộ có mưa

Bảo Anh 04/09/2024 - 09:41

Dịp khai giảng năm học mới, thời tiết miền Bắc và Trung Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trung và Nam Trung Bộ mưa vào chiều tối. Riêng Tây Nguyên Nam Bộ ngày nắng gián đoạn, chiều tối mưa lớn.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định, trong 2 ngày 4-5/9, dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, thời tiết các khu vực trên cả nước cơ bản có nắng trong buổi sáng, một số nơi mưa giông vào chiều tối, có nơi mưa lớn.

Cụ thể, khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

khai giang 2.jpg
Thời tiết nhiều khu vực trên cả nước trời nắng, có nơi nắng nóng dịp khai giảng. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Đáng lưu ý, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có giông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to (mưa tập trung vào chiều và tối).

Riêng thời tiết Hà Nội, từ 4-5/9, ngày nắng, đặc biệt 5/9 có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ trong khoảng 25-35 độ, ngày 5/9 có nơi trên 35 độ.

Dưới đây là thời tiết các vùng trên cả nước:

khai giang.jpg

Việt Nam có công trình tháp đôi 1.000 năm tuổi khiến báo nước ngoài trầm trồ, được bảo tồn gần như nguyên vẹn bất chấp sự tàn phá của thời gian và thời tiết

Dự báo thời tiết 10 ngày tới: Miền Bắc nắng oi, khả năng mưa giông bất chợt

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-dip-khai-giang-mien-bac-va-trung-bo-nang-nong-nam-bo-co-mua-2318151.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thời tiết dịp khai giảng: Miền Bắc và Trung Bộ nắng nóng, Nam Bộ có mưa
POWERED BY ONECMS & INTECH