Thương hiệu cà phê phục vụ 24/7 ở TP. HCM mở 6 cửa hàng tại đất nước tỷ dân
Thương hiệu cà phê này tiếp tục mở rộng mạng lưới quốc tế, đánh dấu bước tiến chiến lược tại thị trường Ấn Độ.
Thương hiệu cà phê Việt Nam Three O’Clock vừa thông báo đã chính thức có mặt tại Ấn Độ sau 11 tháng ký kết hợp đồng nhượng quyền quốc tế.
Ngày 8/11, 3 cửa hàng đầu tiên của Three O’Clock tại Ấn Độ đồng loạt khai trương tại các trung tâm thương mại sầm uất gồm Elan Epic Mall, AIPL Joy Central và AIPL Business Club – những khu phức hợp kết hợp văn phòng hạng A, bán lẻ, giải trí và ẩm thực, tọa lạc tại các vị trí chiến lược của thành phố Gurugram.
Dự kiến, FranGlobal sẽ tiếp tục mở thêm ba cửa hàng mới trong tháng 11 và 12 tới, đánh dấu sự hiện diện nổi bật của thương hiệu cà phê Việt tại thị trường tỷ dân.

Ông Gaurav Marya, Chủ tịch FranGlobal cho biết, Ấn Độ có đến 65% dân số dưới 35 tuổi, là thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu quốc tế. Dù nổi tiếng với văn hóa trà, giới trẻ Ấn Độ đang ngày càng ưa chuộng cà phê – yếu tố khiến FranGlobal quyết định mua nhượng quyền độc quyền Three O’Clock từ Việt Nam.
Theo hợp đồng được ký với Công ty TNHH Teatime vào đầu năm 2025, FranGlobal – một trong những doanh nghiệp nhượng quyền hàng đầu khu vực - sẽ phát triển hệ thống Three O’Clock tại bốn thị trường thuộc tiểu lục địa Ấn Độ gồm Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh, với cam kết mở ít nhất 100 cửa hàng trong 10 năm.
Tiểu lục địa Ấn Độ hiện có hơn 1,9 tỷ dân, trong đó 50% dưới 25 tuổi. Riêng Ấn Độ với 1,4 tỷ dân là nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới theo GDP danh nghĩa và đứng thứ 3 toàn cầu nếu tính theo sức mua tương đương (PPP).
Trước đó, Three O’Clock cũng đã mở rộng sang thị trường Đông Nam Á khi Công ty TNHH Teatime ký hợp đồng nhượng quyền độc quyền với đối tác PT Tiga Waktu Rasa để đưa chuỗi cà phê 24/7 này đến Jakarta, Indonesia.
Three O’Clock, tiền thân là thương hiệu TEA TIME, thuộc sở hữu của Công ty TNHH MTV Teatime, được biết đến như một trong những chuỗi cà phê 24/7 đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên ra mắt vào tháng 1/2016 tại TP. HCM, nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Chỉ hơn một năm sau, TEA TIME tiếp tục mở rộng với cửa hàng thứ hai tại 822 Sư Vạn Hạnh, cũng thuộc quận 10.
Sau thời gian hoạt động, ngày 17/8/2018, thương hiệu chính thức đổi tên thành Three O’Clock nhằm tránh nhầm lẫn với các quán khác cùng tên và thể hiện định hướng phát triển mới. Việc “thay tên đổi họ” không chỉ là thay đổi nhận diện thương hiệu, mà còn là bước chuyển mình trong phong cách – từ tông tím trẻ trung “tím tìm sim” sang hình ảnh tinh tế, hiện đại và sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng thị trường cà phê hiện nay.
Tên gọi Three O’Clock (3 giờ sáng) – thể hiện đúng tinh thần thương hiệu luôn sáng đèn phục vụ 24/7, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và gặp gỡ của giới trẻ thành thị, đặc biệt là những người con xa quê tìm kiếm không gian thân thuộc để “thức cùng Sài Gòn”.
Đến nay, thương hiệu này đã mở hơn 10 điểm bán trong nước và đang vươn ra thị trường quốc tế, thông qua nhượng quyền thương mại.
