Thương hiệu máy lọc nước A. O. Smith tập trung vào thị trường Việt Nam

26-03-2024 12:03|PV

A. O. Smith Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác Công ty TNHH Thương mại Phú Tiến về xây dựng “tổng thầu phân phối” sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Mỹ tại thị trường Việt.

Với hợp tác này, công ty Phú Tiến trở thành đối tác chiến lược, đảm nhiệm toàn bộ vai trò phát triển thị trường, chủ động triển khai các hoạt động truyền thông, bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối và đại lý, và đảm nhiệm toàn bộ các hoạt động sửa chữa, bảo hành cho các sản phẩm A. O. Smith chính hãng ở thị trường Việt Nam. 

Công ty TNHH Thương mại Phú Tiến đã thống nhất với Tập đoàn A. O. Smith về việc sẵn sàng hợp tác và ký kết hợp đồng với các nhà phân phối hiện tại của công ty A. O. Smith Việt Nam với nhiều chính sách hỗ trợ tối ưu; chịu trách nhiệm bảo đảm các quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm với các khách hàng hiện tại và tương lai của A. O. Smith. Doanh nghiệp này cũng sẽ nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, vận chuyển, để kiện toàn khâu dịch vụ trước, trong và sau bán hàng. 

z5283525214970 5edcd0f239ca.jpg
 Ban giám đốc A. O. Smith Việt Nam và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Phú Tiến tại buổi ký kết 

Tại buổi lễ, ông Eric Vũ - Tổng Giám đốc công ty A. O. Smith Việt Nam nhấn mạnh: “Xuyên suốt chặng đường phát triển ở thị trường Việt Nam, A. O. Smith đã có nhiều sự thay đổi về mô hình kinh doanh, từ mô hình văn phòng đại diện, mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn, để phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Giờ đây, khi thương hiệu A. O. Smith đã vững mạnh trên thị trường Việt Nam, Tập đoàn A. O. Smith tin tưởng giao lại vai trò phát triển thị trường, phát triển kinh doanh cho một công ty Việt Nam, một đối tác tin cậy và nhiều kinh nghiệm đã hợp tác với chúng tôi nhiều năm nay. Chúng tôi tin tưởng rằng với nguồn lực mạnh và hệ thống lớn sẵn có ở Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Phú Tiến sẽ phát triển thị trường bền vững và đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt”.  

Đại diện của A. O. Smith cho biết, mô hình kinh doanh thông qua một đơn vị kinh doanh với vai trò như một “tổng thầu phân phối” này đã được A. O. Smith áp dụng thành công tại Singapore, Thái Lan, Philippines, nhiều quốc gia ở khu vực Trung Đông, Mỹ Latinh... 

Chia sẻ về quan hệ hợp tác, bà Phạm Thị Yến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Phú Tiến cho biết: "Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của A.O.Smith - một tập đoàn lớn của Mỹ và đứng hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí. Chúng tôi hy vọng sẽ đem về thị trường Việt Nam, các dòng máy lọc nước tiên tiến và chất lượng nhất để đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam".

A. O. Smith được biết đến là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và máy nước nóng gia dụng, công nghiệp công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Năm 2021 - 2022, đơn vị này 2 lần liên tiếp được bình chọn là “Thương hiệu máy lọc nước xuất sắc nhất” tại giải thưởng Tech Awards. Đến nay, A.O. Smith vẫn là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành nhờ nỗ lực sáng tạo đổi mới, cho ra đời các thế hệ máy lọc nước, máy nước nóng bơm nhiệt, máy lọc nước đầu nguồn có chất lượng vượt trội, cùng chính sách bảo hành tận tâm.

Trong thời gian tới, A. O. Smith sẽ tiếp tục phân phối những sản phẩm máy lọc nước và máy nước nóng gia dụng, công nghiệp mang tính đột phá hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nâng cao trải nghiệm của người dùng mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường.

Bích Đào

Keppel đưa nước sạch đến với người dân đồng bằng sông Cửu Long

Viessmann gia nhập thị trường Việt Nam

Máy lọc nước Gcoop Hydrogen Plus lọt Top 10 sản phẩm thân thiện với môi trường

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thuong-hieu-may-loc-nuoc-a-o-smith-tap-trung-vao-thi-truong-viet-nam-2263733.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thương hiệu máy lọc nước A. O. Smith tập trung vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH