Bất động sản

Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City

Linh Nhi 31/07/2024 14:03

Cam kết thuê lại lên đến 1,92 tỷ đồng/căn trong 48 tháng” … là một trong hàng loạt chính sách bán hàng đột phá mà chủ đầu tư của Eurowindow Garden City (Thanh Hóa) bung ra trong thời gian qua. Nhờ tiềm năng sinh lời và các ưu đãi khủng, nhà đầu tư đang đặt nhiều kỳ vọng vào dự án.

Chính sách đột phá

6 tháng đầu năm 2024, bên cạnh chỉ số kinh tế: GRDP có tốc độ tăng trưởng ước đạt 11,5%, xếp thứ 3 cả nước, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) đạt mức tăng trưởng 20% so với cùng kỳ thì thị trường BĐS Thanh Hóa cũng ghi nhận tự tăng nhiệt với dòng vốn đầu tư đổ về nhiều hơn. Trong đó, các dự án quy mô, có hệ sinh thái hoàn thiện và tiềm năng sinh lời hấp dẫn như Eurowindow Garden City được săn đón nhiều nhất. Đặc biệt, những chính sách kích cầu chủ động và chương trình hỗ trợ khách hàng với ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư đổ về khu đô thị đáng sống bậc nhất Thanh Hóa.

Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City
Eurowindow Garden City là tâm điểm an cư, kinh doanh sôi động và giàu tiềm năng tại tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, nhà đầu tư khi sở hữu shop thương mại Luxury sẽ được hưởng ưu đãi đặc quyền cam kết thuê lại từ chủ đầu tư lên đến 1,92 tỷ đồng trong 48 tháng. Theo chủ đầu tư, cam kết thuê lại vừa là chính sách kích cầu vừa để gia tăng sức hút của người mua đối với quỹ căn cuối cùng. Đây cũng là giải pháp đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động lên tới 40 triệu đồng/tháng. Sau khi thuê lại, chủ đầu tư sẽ tự vận hành cho đến khi nhà đầu tư có nhu cầu nhận lại để kinh doanh hay cho thuê.

Bên cạnh đó, nhà đàu tư còn được chiết khấu tới 9% giá trị sản phẩm, ngân hàng cho vay tối đa 65% giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 20 tháng, hỗ trợ hoàn thiện lên tới 3% giá trị sản phẩm. Chưa hết, khách hàng còn được nhận gói quà tặng 60 tháng phí quản lý, giúp giảm thiểu chi phí cho chủ sở hữu.

Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City

“Đây là chính sách “siêu hời” bởi ngay khi vừa nhận nhà, chúng tôi chưa cần giải bài toán tìm khách thuê, nghĩ cách kinh doanh vì đã có trợ lực từ chủ đầu tư. Như vậy, ngồi không vẫn được hưởng lợi ích kép - vừa sở hữu shophouse tại dự án “hot” bậc nhất, vừa yên tâm thu lợi nhuận”, anh Hưng, một nhà đầu tư tại TP Thanh Hóa, chia sẻ.

Eurowindow Garden City – Điểm sáng về an cư và đầu tư

Thực tế, ngay cả trước khi các chính sách kích cầu hấp dẫn được triển khai, Eurowindow Garden City đã nổi lên như một điểm sáng về an cư và đầu tư trên bản đồ BĐS Thanh Hóa

Tọa lạc tại ngã tư “vàng” tiếp giáp 2 đại lộ Hùng Vương – Nguyễn Hoàng, đối diện vòng xuyến Hồng Hạc, xung quanh là các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, shop Luxury của khu đô thị Eurowindow Garden City sở hữu lợi thế đắc địa giúp thu hút nguồn khách hàng dồi dào và tiềm năng kinh doanh vô hạn. Không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của khu đô thị mà nơi đây còn là cửa ngõ giao thương nhộn nhịp bậc nhất xứ Thanh. Hạ tầng hiện đại, đồng bộ cũng là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng tăng giá BĐS về lâu dài cho dự án.

Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City
Vị trí đắc địa thu hút nguồn khách dồi dào cho hoạt động kinh doanh

Bên cạnh đó, dự án được bao quanh bởi khu dân cư đông đúc, các văn phòng, bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, doanh nghiệp lớn, thu hút lượng lớn cán bộ công chức, nhân viên văn phòng và chuyên gia đến sinh sống, làm việc... Nhờ đó, Eurowindow Garden City sẽ trở thành toạ độ kinh doanh sầm uất, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng của cư dân và du khách trong khu vực.

Với diện tích linh hoạt từ 202 - 405 m2, quy mô 5 tầng, shop thương mại Luxury có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh, từ cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy, showroom, gallery đến nhà hàng, spa… Chủ nhân có thể kinh doanh, cho thuê trọn vẹn 5 tầng hoặc linh hoạt khai thác từng tầng độc lập. Thiết kế tối ưu 2 trong 1 cho phép gia chủ linh hoạt sử dụng tầng 1 dành cho việc kinh doanh, các tầng trên là không gian sống sang trọng, riêng tư và yên tĩnh.

Sức hấp dẫn của Eurowindow Garden City còn xuất phát từ môi trường sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích đặc quyền, từng bước đưa dự án thành trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ. Do đó, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng tại khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Thanh Hóa.

Cư dân nhí Eurowindow River Park hào hứng đón Quốc tế thiếu nhi

An cư lý tưởng tại Eurowindow Twin Parks

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tieu-diem-thang-8-song-thi-truong-dang-do-ve-eurowindow-garden-city-243858.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City
POWERED BY ONECMS & INTECH