Bất động sản

Tỉnh có đường bờ biển đẹp top đầu Việt Nam ‘mở cửa’ đón nhà máy sản xuất cà phê 80 triệu USD của ‘ông lớn’ Singapore

Lan Ngọc 07/09/2024 17:29

Nhà máy sẽ có công suất sản xuất lên đến 4.500 tấn cà phê hòa tan sấy lạnh mỗi năm.

Tỉnh Bình Định, nổi tiếng với bờ biển đẹp hàng đầu Việt Nam, đã chính thức cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Future Enterprises Pte. Ltd, một công ty con của Tập đoàn Food Empire (Singapore), để xây dựng nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh với tổng vốn đầu tư 80 triệu USD.

Dự án được triển khai tại khu công nghiệp Becamex Bình Định, thuộc huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định, với diện tích hơn 7ha. Nhà máy sẽ có công suất sản xuất lên đến 4.500 tấn cà phê hòa tan sấy lạnh mỗi năm. Dự án sẽ hoạt động từ khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư và kéo dài đến tháng 3/2070.

Tỉnh có đường bờ biển đẹp top đầu Việt Nam ‘mở cửa’ đón nhà máy sản xuất cà phê 80 triệu USD của ‘ông lớn’ đến từ Singapore - Nguồn: Internet

Tỉnh có đường bờ biển đẹp top đầu Việt Nam ‘mở cửa’ đón nhà máy sản xuất cà phê 80 triệu USD của ‘ông lớn’ đến từ Singapore - Nguồn: Internet

Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 2/2025, các thủ tục đầu tư sẽ được hoàn tất. Giai đoạn từ tháng 3/2025 đến tháng 3/2027, nhà máy và các công trình liên quan, bao gồm văn phòng làm việc, sẽ được xây dựng.

Từ tháng 4/2027 đến tháng 1/2028, dự án sẽ hoàn thiện việc xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, lắp đặt máy móc thiết bị để bắt đầu hoạt động chính thức.

>> Siêu bão Yagi đổ bộ, 5.400 hộ dân tại các khu chung cư cũ của thành phố lớn thứ 3 Việt Nam phải khẩn trương di dời

Nhà đầu tư Future Enterprises Pte. Ltd cam kết thực hiện dự án đúng tiến độ và mục tiêu đã đề ra, tuân thủ các quy định về xây dựng, đất đai, môi trường, và lao động. Đồng thời, công ty cũng phải đảm bảo tuân thủ pháp luật liên quan trong quá trình triển khai.

Future Enterprises Pte. Ltd là công ty con của Tập đoàn Food Empire, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ uống, cà phê hòa tan, bánh kẹo và thức ăn tiện lợi.

Tập đoàn này được thành lập vào năm 1992 tại Singapore và hiện có 18 văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam. Các sản phẩm của Food Empire hiện đang được phân phối tại 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Bình Định là tỉnh thuộc vùng Duyên hải miền Trung, nổi tiếng với bờ biển dài 134km, được đánh giá là một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Với diện tích tự nhiên 6.025km2 và vùng lãnh hải rộng 36.000km2, Bình Định không chỉ thu hút các nhà đầu tư bất động sản mà còn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế trong nhiều lĩnh vực khác.

>> Tỉnh giàu thứ 2 Việt Nam lên kế hoạch ‘bơm’ 2.200 căn nhà ở xã hội ra thị trường

Tỉnh sở hữu nhà máy thủy điện từng lớn nhất Đông Nam Á sắp có cầu vượt sông trên nút giao cao tốc 30.000 tỷ

Tỉnh sở hữu nhà máy thủy điện lớn nhất Đông Nam Á dồn lực làm 3 đoạn cao tốc hơn 28.000 tỷ đồng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tinh-co-duong-bo-bien-dep-top-dau-viet-nam-mo-cua-don-nha-may-san-xuat-ca-phe-80-trieu-usd-cua-ong-lon-singapore-d132440.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỉnh có đường bờ biển đẹp top đầu Việt Nam ‘mở cửa’ đón nhà máy sản xuất cà phê 80 triệu USD của ‘ông lớn’ Singapore
POWERED BY ONECMS & INTECH