tiNiWorld bất ngờ đóng cửa hàng loạt chi nhánh

24-02-2024 09:27|Yên Hoàng

tiNiWorld thông báo chính thức ngừng kinh doanh tại các trung tâm thương mại Vincom.

Mới đây, chuỗi Trung tâm Giáo dục - Giải trí hàng đầu tại Việt Nam tiNiWorld (thuộc CTCP Thương mại Dịch vụ thiếu nhi mới, N Kid Group) đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng kinh doanh tại các trung tâm thương mại Vincom. Theo đó, chuỗi khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em này đã chính thức đóng cửa các địa điểm tiNiWorld và tiNiStore tại hệ thống Vincom từ ngày 5/2.

"Các địa điểm tiNi khác trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường. Bất kỳ đơn vị nào khác đang vận hành tại hệ thống Vincom đều không liên quan đến thương hiệu tiNiWorld/tiNiStore và không thuộc về N Kid Group", đơn vị vận hành nhấn mạnh.

Lý do tiNiWorld đưa ra cho việc đóng cửa các chi nhánh tại Vincom là để phục vụ việc kinh doanh hiệu quả hơn trong năm 2024 và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Siêu vé thần kỳ và vé online vẫn được tiếp tục sử dụng tại các địa điểm khác của hệ thống tiNiWorld trên toàn quốc và số dư tiNiBuck trong thẻ lẫn app tiNi vẫn được tiếp tục sử dụng tại hệ sinh thái tiNi trên toàn quốc (tiNiWorld/tiNiPark, tiNiStore, Carter’s và Gymboree).

tiNiWorld bất ngờ đóng cửa hàng loạt chi nhánh
Một góc vui chơi trong tiNiWorld

Hiện tiNiWorld có 16 khu vui chơi tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Thiso Mall, Giga Mall, Lotte... ở các tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đắk Lắk, Bình Dương và Cần Thơ. Trước khi đóng cửa hàng loạt chi nhánh tại trung tâm thương mại Vincom, tiNiWorld có khoảng hơn 40 khu vui chơi trên toàn quốc.

Sau khi ngừng kinh doanh tại hệ thống Vincom, tiNiWorld cũng tuyên bố rằng các trung tâm Vui Vui Land tại Vincom không liên quan đến thương hiệu tiNiWorld/tiNiStore và không thuộc về công ty N Kid Group.

"tiNi khẳng định không bán cổ phần hay nhượng quyền thương hiệu cho bất kỳ đơn vị nào nên sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, an toàn cùng các vấn đề khác phát sinh từ các trung tâm này", phía tiNiWorld cho biết.

tiNiWorld được thành lập vào tháng 9/2009 với khu vui chơi đầu tiên tại Eden Mall, quận 1, TP. HCM bởi các nhà đồng sáng lập gồm ông Thomas Joseph Vũ Ngô và bà Nguyễn Lê Chi Mai. Theo giới thiệu, đây là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các trung tâm "Giáo - Trí" cho trẻ em tuổi 0-12 tại Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, tiNiWorld đã xây dựng được hàng chục trung tâm tiNiWorld, tiNiStore và hàng nghìn điểm bán tiNiToy. Trong đó, tiNiStore là hệ thống cửa hàng bán lẻ riêng biệt dành riêng cho trẻ em với đồ dùng, đồ chơi từ các thương hiệu.

Năm 2016, quỹ đầu tư Standard Chartered cũng đã rót vốn đầu tư 40 triệu USD vào N Kid Group để mở rộng chuỗi bán lẻ và trung tâm giải trí cũng như bổ sung các hoạt động kinh doanh mới.

Đến năm 2019, N Kid Corp tiếp tục nhận được vốn đầu tư từ công ty quản lý quỹ Crescent Point của Singapore đã rót 36,2 triệu USD cho N Kid để tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Ngoài tự kinh doanh bằng các thương hiệu của mình, N Kid Corporation còn hướng tới kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu của Disney từ năm 2017.

> > Một nhà hàng tại TP. HCM nằm trong danh sách của Michelin bất ngờ đóng cửa

Chính thức thông xe đèo Prenn sau 1 năm 'đóng cửa' thi công

2.000 doanh nghiệp bất động sản tạm ‘đóng cửa’ đầu năm 2024

Một bệnh viện 26 tuổi tại TP. Hồ Chí Minh bất ngờ đóng cửa

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tiniworld-bat-ngo-dong-cua-hang-loat-chi-nhanh-224054.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
tiNiWorld bất ngờ đóng cửa hàng loạt chi nhánh
POWERED BY ONECMS & INTECH