Tổng Giám đốc Bất động sản An Gia (AGG) bị miễn nhiệm sau 7 tháng ngồi 'ghế nóng'

30-12-2023 15:13|Thảo Đan

Lý do miễn nhiệm chức vụ tổng giám đốc không được Bất động sản An Gia (AGG) công bố.

CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (HoSE: AGG) vừa thông báo miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc công ty của bà Huỳnh Thị Kim Ánh kể từ ngày 28/12, lý do miễn nhiệm không được An Gia công bố.

Được biết bà Ánh từng được bổ nhiệm đảm nhận vị trí này vào ngày 22/5, như vậy, sau gần 7 tháng đương nhiệm, HĐQT Bất động sản An Gia đã miễn nhiệm chức vụ của bà Ánh.

Bà Ánh sinh năm 1986, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Bất động sản An Gia thì bà Ánh giữ chức vụ Giám đốc khối tài chính và kế hoạch của AGG. Như vậy, với việc miễn nhiệm bà Ánh, Ban điều hành của Bất động sản An Gia còn lại duy nhất một thành viên là bà Nguyễn Mai Giang.

>> Doanh nghiệp nhà An Gia (AGG) thế chấp 42 căn biệt thự tại dự án The Standard Bình Dương

Về tình hình kinh doanh, trong quý III/2023, doanh thu thuần hợp nhất của Bất động sản An Gia đạt 1.848 tỷ đồng, giảm 16% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, nhờ cải thiện giá vốn, lợi nhuận gộp đạt 485 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ.

Doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận trước thuế 320 tỷ đồng, tăng 4 lần; lợi nhuận sau thuế 206 tỷ đồng, tăng 91% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất trong 7 quý qua của công ty.

Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần của Bất động sản An Gia đạt 3.714 tỷ đồng, giảm 32%; lợi nhuận trước thuế 517 tỷ đồng, tăng 77%; lợi nhuận sau thuế 351 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước.

Liên quan đến doanh nghiệp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương vừa báo cáo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh các chủ đầu tư dự án bất động sản đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất cũng như rút bớt tài sản thế chấp tại ngân hàng.

Trong danh sách này, CTCP Đầu tư Bất động sản Lê Gia - công ty con của CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (Mã AGG) vừa đăng ký thế chấp 42 căn nhà ở liên kế tại dự án Khu nhà ở Lê Gia Plaza (tên thương mại là The Standard Bình Dương có diện tích khoảng 7ha, quy mô khoảng 400 căn nhà phố liên kế), P. Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên.

>> Một doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu lãi ròng năm 2023 tăng gấp 5 lần

4 quận Hà Nội gia nhập 'câu lạc bộ' thu ngân sách trên 10.000 tỷ đồng năm 2023

Hơn 159.000 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2023

Doanh nghiệp nhà An Gia (AGG) thế chấp 42 căn biệt thự tại dự án The Standard Bình Dương

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tong-giam-doc-bat-dong-san-an-gia-agg-bi-mien-nhiem-sau-7-thang-ngoi-ghe-nong-217793.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tổng Giám đốc Bất động sản An Gia (AGG) bị miễn nhiệm sau 7 tháng ngồi 'ghế nóng'
POWERED BY ONECMS & INTECH