Xã hội

Trung tâm tiếng Anh có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động

Thùy Dung 25/09/2024 - 17:44

Theo thông báo từ phía trung tâm, đơn vị này sẽ dừng hoạt động vào ngày 31/12/2024.

Mới đây, trung tâm ngoại ngữ ACET (thuộc IDP Việt Nam) thông báo ngừng hoạt động.

ACET bày tỏ: “Sau hơn 20 năm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, ACET sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 31 tháng 12 năm 2024. Tất cả học viên hiện đang theo học sẽ được hỗ trợ để hoàn thành khóa học của mình”.

Trong thông báo của mình, ACET bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến học viên, giáo viên và cựu học viên, những người đã góp phần vào thành công của trung tâm trong suốt chặng đường phát triển.

Thông báo nhấn mạnh: Chúng tôi biết rằng nhiều cựu học viên của ACET đã đạt được nhiều thành công nhờ vào việc hoàn thiện và phát triển khả năng tiếng Anh tốt trong môi trường công việc và cuộc sống.

"Chúng tôi tự hào về phần đóng góp của mình trong sự thành công của quý khách hàng trong suốt thời gian qua", ACET nêu.

Đối với những học viên đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, đội ngũ IDP sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về các công cụ hỗ trợ ôn tập, bao gồm các dịch vụ miễn phí và trả phí nhằm giúp đạt kết quả cao nhất.

Trung tâm Anh ngữ ACET đóng cửa vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

Trung tâm Anh ngữ ACET đóng cửa vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

ACET khẳng định rằng các hoạt động tư vấn du học và tổ chức thi IELTS tại các văn phòng IDP Ngọc Khánh (Hà Nội) và Lê Văn Sỹ (TP HCM) vẫn sẽ diễn ra bình thường.

ACET là một trung tâm tiếng Anh quốc tế chuyên giảng dạy Anh ngữ Học thuật và luyện thi IELTS, giúp học viên chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cần thiết cho du học và học tập trong môi trường quốc tế. Trung tâm này cũng cung cấp các khóa học Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt, đặc biệt là các khóa dành cho học sinh THCS.

Trước khi ngừng hoạt động, ACET có bốn cơ sở tại TP HCM và Hà Nội. Tại TP HCM, trung tâm đặt tại 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 và 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. Tại Hà Nội, hai cơ sở tọa lạc tại tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh và số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình.

Theo giới thiệu trên website chính thức, ACET thuộc Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam – một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục toàn cầu. IDP hiện là công ty niêm yết tại Úc, hoạt động tại 57 quốc gia với hơn 100 triệu lượt truy cập vào các trang web mỗi năm.

Cùng với Hội đồng Anh, IDP là một thương hiệu nổi tiếng trong việc tổ chức các kỳ thi IELTS. Trong bối cảnh số lượng trung tâm luyện thi IELTS ngày càng tăng, nhiều người đạt điểm cao cũng đã bắt đầu mở lớp dạy, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ôn luyện IELTS.

>> Trung tâm tiếng Anh, IELTS, IDP, dừng hoạt động, ACET, trung tâm luyện thi IELTS

Nữ sinh Hà Nội xuất sắc đỗ 13/16 trường đại học Mỹ, 'ẵm' học bổng gần 5 tỷ đồng: Từng bị ngờ vực về khả năng, quyết tâm chinh phục 8.0 IELTS

IDP thu về hơn 262 tỷ đồng từ việc cấp sai phép hàng chục nghìn chứng chỉ IELTS

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/trung-tam-tieng-anh-co-hon-20-nam-hoat-dong-tai-viet-nam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-hoat-dong-d134135.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung tâm tiếng Anh có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động
POWERED BY ONECMS & INTECH