Bất động sản

Trường Đại học Thủy Lợi khánh thành quảng trường sinh viên mới

Nguyên Bùi 30/07/2024 22:15

Quảng trường này là công trình được xây dựng để hướng tới lễ kỷ niệm 65 năm thành lập trường.

Vào sáng ngày 28/7, trường Đại học Thủy lợi đã tổ chức lễ khánh thành quảng trường sinh viên, một không gian mới mẻ nằm giữa hội trường T35 và các tòa nhà A2, A3.

Được bao quanh bởi màu xanh tươi mát, công trình này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa và văn nghệ.

>> 2 đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất khi TP. HCM điều chỉnh bảng giá đất

Các đại biểu cắt băng khánh thành quảng trường sinh viên. Ảnh: Bảo Thắng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành quảng trường sinh viên. Ảnh: Bảo Thắng.

Giáo sư Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi, chia sẻ: "Quảng trường Sinh viên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà trường đối với đời sống sinh viên, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ trẻ, những "chủ nhân tương lai' của đất nước."

Quảng trường này chính là minh chứng rõ nét cho sự ủng hộ, hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, đơn vị, tổ chức và hàng nghìn thế hệ viên chức, người lao động, học viên, sinh viên

Buổi lễ khánh thành cũng chứng kiến sự tham dự của nhiều vị khách quý, bao gồm ông Đào Xuân Học, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Hoàng Văn Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Nguyễn Xuân Đông, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; ông Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình; ông Nguyễn Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, cùng nhiều lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương.

Bên cạnh đó, lễ khánh thành quảng trường sinh viên còn nằm trong khuôn khổ buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cựu học viên, sinh viên, các đối tác và nhà tài trợ nhân kỷ niệm 65 năm thành lập trường Đại học Thủy lợi.

Được biết, chương trình kỷ niệm sẽ kéo dài từ ngày 9-16/11 với các hoạt động phong phú và đa dạng. Cụ thể, từ ngày 9-13/11, các sự kiện hội thao và hội diễn văn nghệ sẽ kết hợp với các hoạt động chào mừng 80 năm ngành thủy lợi.

Sau đó vào ngày 14/11 sẽ tổ chức hội nghị khoa học và festival, tiếp theo là buổi gặp mặt các thế hệ học viên, sinh viên và đối tác quốc tế vào ngày 15/11. Ngày 16/11 sẽ là sự kiện lễ kỷ niệm chính thức.

GS.TS Trịnh Minh Thụ đã nhấn mạnh rằng chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập trường là một dịp đặc biệt, tôn vinh những đóng góp của tất cả các thế hệ học viên và sinh viên của nhà trường. Theo ước tính của ông Thụ, các lớp thế hệ học viên, sinh viên nhà trường đã ủng hộ hàng tỷ đồng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.

>> Lộ diện doanh nghiệp duy nhất sẽ thực hiện dự án KĐT 809 tỷ đồng tại Thanh Hóa

Novaland hé lộ thời gian 'trình làng' sản phẩm mới sau khi đã trả hết nợ

Khu công viên phần mềm tại quận rộng nhất Hà Nội xây thêm nhiều biệt thự

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/truong-dai-hoc-thuy-loi-khanh-thanh-quang-truong-sinh-vien-moi-d129075.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trường Đại học Thủy Lợi khánh thành quảng trường sinh viên mới
POWERED BY ONECMS & INTECH