Sống

Tử vi tuần mới (24 - 30/7): 2 con giáp tiền vào rủng rỉnh, đặc biệt 1 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại

Mộc Hương 24/07/2023 - 07:23

Trong tuần này, một số con giáp có niềm vui về tiền bạc tuy nhiên một số con giáp cũng cần chú ý sức khỏe, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại.

Người tuổi Tỵ kinh tế dư dả, cần bôn ba ngược xuôi

Theo tử vi, trong tuần này, con đường sự nghiệp của người tuổi Tị có hung, có cát. Con giáp này cần biết ứng xử khéo léo trong những tình huống khác nhau để tạo ấn tượng trong mắt mọi người, tránh gây thù chuốc oán với người khác.

Ở đầu tuần, tình hình tài chính khá dư dả do bạn nhận được tiền thưởng nóng, tiền lãi từ những quyết định hoặc việc làm đúng đắn trước đó. Cần chú ý, khi cầm tiền trong tay, bạn nên nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư để tiền tiếp tục sinh lãi.

Người tuổi Tỵ có Sao Dịch Mã chiếu mệnh. Bởi vậy, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn cần di chuyển, bôn ba nhiều nơi. Vì thế, bạn không được ngại gian khó nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng.

Trên phương diện tình cảm bạn và người ấy cần trò chuyện với nhau nhiều hơn để hạn chế các hiểu lầm không đáng có. Cần bao dung hơn cho những điểm chưa tốt của đối phương, chớ nên xét nét quá nhiều.

Tuổi Thân may mắn trong công việc, dễ gặp quý nhân

Người tuổi Thân có thể sẽ gặp được khá nhiều cơ hội trong sự nghiệp vào tuần này. Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện giúp bạn có cơ hội vừa sức, phát huy được năng lực và gặt hái được thành tích cao mà không cần phải quá vất vả.

Từ thời điểm giữa đến cuối tuần, tình hình tài chính của con giáp này khởi sắc rực rỡ nhất. Bạn cần biết nắm bắt ưu thế và cơ hội để có thể phát triển đúng hướng. Dù đối thủ có cạnh tranh khốc liệt, bạn vẫn cần giữ vững được lập trường và hướng đi của mình.

Phương diện tình cảm cho thấy, Sao Bách Việt chủ đào hoa nên người tuổi Thân có nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn nên cởi mở, giao lưu với mọi người để gặp được nửa kia phù hợp.

Người tuổi Sửu dễ cháy túi vì chi tiêu nhiều

Tử vi tuần này, sự nghiệp của người tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Bạn dễ gặp phải khó khăn do không nhận được sự hợp tác của đồng nghiệp. Không chỉ vậy, công việc của con giáp này càng trở nên bất lợi khi lãnh đạo thường xuyên gây khó dễ.

Tuy nhiên, người làm kinh tế có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội làm ăn trong tuần này. Điều quan trọng, bạn phải đủ tinh tường và nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ, tránh chần chừ, chờ đợi.

Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ người tuổi sửu cũng phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Bạn hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng để rơi vào cảnh cháy túi, hết tiền.

Ở phương diện tình cảm chưa có nhiều chuyển biến. Con giáp này chủ động hơn nữa trong việc trò chuyện với đối phương. Không được vì đối phương không thấu hiểu mình mà ngày một bỏ bê gia đình, tìm niềm vui bên ngoài.

Tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Trong tuần mới này, sự nghiệp của người tuổi Mùi dễ gặp phải bế tắc do bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Bạn không nên quá cả tin, trước khi bắt tay vào làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng để tránh bị lừa đảo.

Ở phương diện tài chính lại có những khởi sắc đáng kể. Đối với công việc tự do và người làm đầu tư kinh doanh tiền sẽ rủnh rỉnh đầy túi. Khi có hướng đi đúng đắn, bạn thu hút được một lượng khách hàng lớn, vượt lên trên đối thủ.

Trong khoảng thời gian này, do hung tinh Thái Tuế nên con giáp này phải cẩn thận khi có việc cần xuất hành đi xa như: công tác, du lịch hay về quê... Trước khi đi, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Về mặt tình cảm, bạn hãy kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu và trò chuyện với mọi người. Tránh việc vì mọi người xung quanh đã có đôi có cặp mà trở nên sốt ruột, đưa ra những quyết định nóng vội.

Người tuổi Hợi cần chú ý, đề phòng sức khỏe

Trong tuần này, người tuổi Hợi đón nhận đủ cả Hung - Cát. Bởi vậy, bạn cũng có rất nhiều cơ hội để gặt hái thành công. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào bản thân, hãy mạnh dạn làm điều mình cho là đúng. Từ đó, bạn sẽ chuyển nguy thành cơ.

Ở phương diện tài chính, không có quá nhiều biến động, hãy dành thời gian suy nghĩ lại những việc mình đã làm. Bạn cần sửa chữa bản thân, thay đổi những điểm hạn chế thành tích cực để tiền bạc có thể về tay .

Với những ai đã lập gia đình, tuần này mối quan hệ vợ chồng khá căng thẳng vì phát sinh nhiều mâu thuẫn, thậm chí từ những điều nhỏ nhặt. Hãy tránh việc so đo, tính toán hay tranh luận, để cả hai không phải mỏi mà thôi.

Tuần này, sao Bạch Hổ có mang theo điềm báo “bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu”. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông hay lao động chân tay, để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời không làm việc quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

3 con giáp được lộc Tổ tiên, dễ trúng số, tiền tài dư dả, cực kỳ giàu có cuối năm 2023

3 con giáp nhận tin mừng thăng tiến, tài lộc nặng tay từ tháng 6 âm lịch

Từ 1/6 âm lịch, 5 con giáp đạp trúng hố vàng, lộc rơi trước cửa, may mắn từ trên trời rơi xuống

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tu-vi-tuan-moi-24-307-2-con-giap-tien-vao-rung-rinh-dac-biet-1-con-giap-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-193528.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tử vi tuần mới (24 - 30/7): 2 con giáp tiền vào rủng rỉnh, đặc biệt 1 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại
POWERED BY ONECMS & INTECH