Tuyệt chiêu PR cười ra nước mắt: Giáo sư Ngô Bảo Châu nhận thông báo... trúng tuyển cao đẳng

22-06-2023 09:43|Hồ Nga

Câu chuyện Giáo sư Ngô Bảo Châu nhận được email thông báo trúng tuyển trường Cao đẳng đang được cộng đồng mạng xã hội facebook lan truyền.

Giáo sư Ngô Bảo Châu mới đây đăng tải 1 trạng thái khiến những người theo dõi trang facebook cá nhân vị giáo sư đáng kính này không khỏi bật cười.

Dòng trạng thái facebook Chau Ngo của giáo sư Ngô Bảo Châu thông báo “tin vui bất ngờ” kèm hình ảnh email “thông báo đủ điều kiện nhập học trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HOTEC)".

Trong email, trường gửi lời “chúc mừng và thông báo đến bạn Ngô Bảo Châu” đã đủ điều kiện đăng ký nhập học, và không quên nhắc “nhanh tay đăng ký trực tuyến để nhận kết quả ngay nhé”. Hình ảnh kèm trong email còn có các khóa học tại trường.

screenshot-2023-06-22-095306.jpg
Một trường cao đẳng đã...mạnh dạn mời giáo sư Ngô Bảo Châu nhập học

Trên facebook cá nhân giáo sư Ngô bảo Châu, hơn 7,7 nghìn lượt người thả like, cười haha, hoặc có cả biểu tượng ngạc nhiên.

Nhiều comment trong bài cũng rất hài hước “sang năm trường Cao đẳng Kỹ thuật Thành phố sẽ lọt Top1 ranking”. Có người bạn còn “đòi” giáo sư khao.

Thậm chí, có nick facebook còn nghĩ đến kịch bản “một cách PR hiệu quả của trường ạ”. Cũng có nick khác “Ha ha ha, chúc mừng Giáo sư Ngô Bảo Châu. Trường Cao đẳng kinh tế Kỹ thuật Tp HCM thật bá đạo”. Nick Hương Sắc cũng đồng quan điểm “trường này làm chiến dịch quảng cáo thật hiệu quả quá!”

Nhiều kịch bản được những người theo dõi facebook cá nhân Giáo sư Ngô Bảo Châu đưa ra, trong đó có những lý giải rằng, có thể do em thí sinh nào đó, trong lúc đăng ký đã nhập nhầm email cá nhân giống với email Giáo sư Ngô Bảo Châu.

Câu trả lời cuối cùng cũng được Giáo sư Ngô Bảo Châu tiết lộ cũng trong một comment, thay cho lời giải đáp. Giáo sư Ngô Bảo Châu sau đó đã chụp lại một email khác của bộ phận tuyển sinh trường này. Email ghi rõ.

Trọng kính Thầy Ngô Bảo Châu!

Em là Ngô Thanh Sang – Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông, trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh (HOTEC)

Hôm nay, ngày 21/6/2023, Trung tâm tuyển sinh và truyền thông của trường có gửi thông tin tuyển sinh tới địa chỉ email các em học sinh đã đăng ký xét tuyển vào trường theo điểm học bạ THPT để các em có sự cân nhắc lựa chọn ngành học theo nguyện vọng.

Tuy nhiên việc nhập thông tin trong dữ liệu gửi cho thí sinh bị nhầm lẫn trùng khớp với địa chỉ email của Thầy”.

screenshot-2023-06-22-100118.jpg

Như vậy, mọi chuyện là do bộ phận tuyển sinh của trường nhập nhầm email của thí sinh thành email của Giáo sư Ngô Bảo Châu.

Chiến lược đa kênh tài sản: Lãi suất hạ nhiệt, nhà đầu tư nên hướng dòng tiền vào đâu?

Từ bỏ mức lương 700.000 USD về làm cùng Jack Ma chỉ 50 USD/tháng, bạn có dám?

Tiết kiệm được 10 triệu mỗi tháng, người trẻ vẫn rất khó mua nhà?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/giao-su-ngo-bao-chau-nhan-thong-bao-trung-tuyen-cao-dang-nham-lan-hay-tuyet-chieu-pr-188844.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tuyệt chiêu PR cười ra nước mắt: Giáo sư Ngô Bảo Châu nhận thông báo... trúng tuyển cao đẳng
POWERED BY ONECMS & INTECH