Twitter ra mắt tính năng Product Drops

09-06-2022 16:33|Long Thể

Theo The Verge, Twitter chia sẻ cách thức hoạt động của lời nhắc trong một bài đăng trên blog.

Khi các thương hiệu thiết lập việc giảm giá sản phẩm, người mua hàng có thể đăng ký nhận thông báo bằng cách nhấp vào nút “nhắc nhở tôi”.

Bởi vì chức năng mới này được bao gồm trong một tweet nên người dùng có thể tương tác với nó giống như bất kỳ các bài đăng trên Twitter bằng cách thích tweet, tweet lại, trích dẫn tweet, chia sẻ tweet qua DM (tin nhắn trực tiếp) hoặc đánh dấu trang để dễ dàng cho việc truy cập sau này.

Người dùng chọn nhận lời nhắc sẽ nhận được thông báo 15 phút trước thời điểm phát hành và vào thời điểm giảm giá đã đặt.

Khi người dùng nhấp vào thông báo đã chọn trước đó, họ sẽ được dẫn đến nút “mua sắm trên trang web” của thương hiệu, nơi họ có thể nhận được thông tin cần thiết để đưa ra quyết định, bao gồm mô tả sản phẩm, giá cả, ảnh. Họ cũng có thể nhấp vào thẻ bắt đầu bằng # để xem những người khác đang nói gì về sản phẩm.

Tính năng mới hiện đang thử nghiệm cho người dùng iOS ở Mỹ sử dụng Twitter bằng tiếng Anh. Các đối tác thương hiệu ban đầu bao gồm Dior, The Home Depot và công ty quần áo Union Los Angeles. Tuy nhiên, Twitter cho biết công ty sẽ triển khai tính năng này cho nhiều người bán và người mua sắm hơn trong tương lai.

Lời nhắc mua sắm trên Twitter tương tự như các công cụ tồn tại trên các nền tảng khác như Instagram, nơi các thương hiệu cho phép xem trước các sản phẩm sắp ra mắt và khách hàng có thể thiết lập lời nhắc.

Mặc dù thương mại điện tử có thể không tập trung nhiều vào Twitter như trên Instagram, nơi toàn bộ tab dành riêng cho việc mua sắm, nhưng người mua sắm đã thảo luận về các bản phát hành rất được mong đợi trên Twitter.

Sống cùng mạng xã hội: trăm mối tơ vò

Linda Yaccarino, người phụ nữ ‘ngu ngốc’ đảm nhận vị trí CEO Twitter

Doanh nghiệp Nhật Bản quyết tâm chiến đấu chống "khủng bố bán thời gian"

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/twitter-ra-mat-tinh-nang-product-drops-134369.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Twitter ra mắt tính năng Product Drops
POWERED BY ONECMS & INTECH