Chứng khoán

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, thiết lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực

Hải Băng 16/10/2024 - 09:12

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt. Hai bên cam kết đồng hành trong phát triển bền vững, chuyển đổi xanh và hỗ trợ khởi nghiệp.

Theo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đơn vị này vừa cùng Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Hai bên thống nhất hợp tác sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là chuyển đổi xanh, nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển bền vững. Đây là khởi đầu của hành trình đồng hành cùng nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời thể hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, thiết lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp gỡ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Để hiện thực hóa mục tiêu này, trong thời gian tới, Vingroup và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức các hội thảo, tọa đàm chuyên sâu về công nghệ và năng lượng xanh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trẻ học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Hai bên cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích các thành viên chuyển đổi sang phương tiện di chuyển xanh và bảo vệ môi trường.

Vingroup hoan nghênh các doanh nghiệp cùng phát triển mạng lưới đại lý phân phối xe điện, xây dựng trạm sạc trên toàn quốc, nghiên cứu và triển khai các giải pháp năng lượng tái tạo và năng lượng sạch. Những hoạt động thiết thực này sẽ góp phần hiện thực hóa cam kết giảm phát thải khí nhà kính về 0 (Net Zero) vào năm 2050 mà Việt Nam đã đưa ra tại COP26, đồng thời kiến tạo một tương lai xanh cho mọi người.

Hai bên nhất trí thiết lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản xanh, giáo dục và y tế. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với thế mạnh về mạng lưới kết nối doanh nhân và doanh nghiệp trong nước, sẽ đóng vai trò tìm kiếm và giới thiệu các dự án khởi nghiệp tiềm năng. Vingroup với tiềm lực của một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ kiến thức chuyên môn, tư vấn chiến lược và cung cấp các gói hỗ trợ để giúp các dự án khởi nghiệp phát triển.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là mạng lưới quy tụ các lãnh đạo doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Trong khi đó, Vingroup là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, tiên phong trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Việc hợp tác sẽ xúc tiến thương mại nhằm quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các bên, từ đó mở rộng tập khách hàng và thị trường tiềm năng.

>> Startup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt được mục tiêu lớn chỉ sau 3 tháng thành lập

31 công ty đầu tiên nhóm bất động sản, thép, cao su... công bố KQKD quý III/2024, mức tăng trưởng hơn 2.400% xuất hiện

Nhận định chứng khoán 16/10: Thận trọng trước khả năng VN-Index thủng 1.280 điểm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ty-phu-pham-nhat-vuong-gap-hoi-doanh-nhan-tre-viet-nam-thiet-lap-chuong-trinh-ho-tro-khoi-nghiep-trong-nhieu-linh-vuc-253998.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, thiết lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực
POWERED BY ONECMS & INTECH