Bất động sản

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát triển bất động sản xanh

Chi Chi 16/10/2024 13:00

Tập đoàn Vingroup và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thống nhất hợp tác sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là chuyển đổi xanh.

Vừa qua, Tập đoàn Vingroup đã có buổi gặp gỡ với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA), với sự tham dự của ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vingroup.

Tại cuộc gặp, hai bên cùng nhận thức rõ vai trò tiên phong của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao vị thế quốc tế của đất nước. Do đó, Vingroup và VYEA đã thống nhất mở rộng hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong chuyển đổi xanh.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hội thảo, tọa đàm chuyên sâu về công nghệ và năng lượng xanh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trẻ học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đặc biệt, hai bên sẽ đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, khuyến khích các doanh nghiệp thành viên chuyển đổi sang phương tiện di chuyển xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát triển bất động sản xanh
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng cùng các doanh nhân trong Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Ảnh: VYEA

Vingroup cũng khuyến khích các doanh nghiệp cùng hợp tác phát triển mạng lưới đại lý phân phối xe điện, trạm sạc trên toàn quốc, đồng thời nghiên cứu và triển khai các giải pháp về năng lượng tái tạo, năng lượng sạch.

Các hoạt động này sẽ góp phần hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại COP26 về giảm phát thải khí nhà kính xuống mức 0 (Net Zero) vào năm 2050, đồng thời kiến tạo một tương lai xanh và bền vững cho mọi người.

Hai bên cũng đã nhất trí thiết lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản xanh, giáo dục và y tế. VYEA sẽ đảm nhận việc tìm kiếm và giới thiệu các dự án khởi nghiệp tiềm năng, trong khi Vingroup sẽ sẵn sàng cung cấp kiến thức chuyên môn, tư vấn chiến lược và các gói hỗ trợ để giúp các dự án khởi nghiệp phát triển vững mạnh.

Với tiềm lực và thế mạnh là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Vingroup cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp, hỗ trợ các dự án không chỉ về kiến thức mà còn thông qua các gói tài trợ thực tiễn.

Bên cạnh đó, Vingroup và VYEA sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc tổ chức các sự kiện kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp, qua đó mở rộng tệp khách hàng và khai thác thị trường tiềm năng.

>> Huyện sẽ sở hữu tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam sắp có TTTM 70.000m2 thuộc siêu dự án 34.000 tỷ của Vingroup

Aeon Mall, Vincom Retail ‘chiếm sóng’ thị trường bất động sản thương mại bán lẻ

Thị trường bất động sản: Vẫn 'tranh tối tranh sáng'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ty-phu-pham-nhat-vuong-muon-cung-hoi-doanh-nhan-tre-viet-nam-phat-trien-bat-dong-san-xanh-254050.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát triển bất động sản xanh
POWERED BY ONECMS & INTECH