Vietcombank rao bán căn nhà 2 lầu đã tháo dỡ mái tại Khu cư xá Tân Cảng giá 31 tỷ đồng

02-10-2022 17:30|Hồ Nga

Đây là tài sản đảm bảo cho khoản nợ của một doanh nghiệp tại Vietcombank.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo bán đấu giá tài sản gồm nhà và đất – là tài sản đảm bảo của Công ty Xuất nhập khẩu Tân Phú. Đây là lần thứ 6 Viecombank rao bán khoản nợ này.

Tài sản đảm bảo là lô đất diện tích 293,3m2, tại số F1, C4 khu Cư xá Tân Cảng, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tài sản gắn liền với đất là căn nhà 2 lầu (mái đã tháo dỡ), 1 lầu (mái tháo dỡ), trệt đúc, sân.

Giá khời điểm cho khối tài sản này là gần 31,86 tỷ đồng. Giá chưa bao gồm VAT (nếu có) và các loại thuế, phí liên quan đến việc chuyển quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản trên đất theo quy định pháp luật. Tương ứng giá bán bình quân mỗi m2 khoảng 108 triệu đồng.

Trên các trang rao bán bất động sản, nhiều căn nhà ở Khu cư xá Tân Cảng cũng thường xuyên được rao bán. Giá bán cũng tuỳ căm, diện tích, vị trí có giá dao động khoảng từ 60 đến 90 triệu đồng/m2. Rất hiếm khi xuất hiện căn nhà có giá rao bán đến khoảng 100 triệu đồng/m2. 

Vietcombank đưa lô đất nghìn m2 tại Đà Lạt ra bán đấu giá

Một cổ phiếu ngân hàng được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng 14%

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 26/3: VGC, VIC, DXS

Top 10 ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất năm 2023

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietcombank-rao-ban-can-nha-2-lau-da-thao-do-mai-tai-khu-cu-xa-tan-cang-gia-31-ty-dong-151513.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietcombank rao bán căn nhà 2 lầu đã tháo dỡ mái tại Khu cư xá Tân Cảng giá 31 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH