Vietinbank sắp đưa tài sản đảm bảo là 7 quyền sử dụng đất tại Sapa ra bán đấu giá

16-09-2022 11:06|Hồ Nga

Ngoài 7 quyền sử dụng đất, còn có 2 xe ô tô là tài sản đảm bảo cho các khoản nợ này được Vietinbank đưa ra đấu giá.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank – mã chứng khoán CTG) chi nhánh Lào Cai thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá để thực hiện đấu giá 4 khoản nợ của 4 khách hàng vay. Thông tin về 4 khoản nợ:

Khoản nợ của khách hàng Hoàng Hải Yến

Khoản nợ của khách hàng Hoàng Hải Yến gồm dư nợ gốc, lãi gần 17,86 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc gần 13,74 tỷ đồng, lãi trong hạn 3,35 tỷ đồng và lãi quá hạn hơn 764 triệu đồng.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ này là 3 quyền sử dụng đất tại tổ 6 phường Sapa, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Trong đó:

+ Quyền sử dụng đất đối với thửa đất có diện tích 121,0 m2.

+ Quyền sử dụng đất đối với thửa đất có diện tích 254,1 m2.

+ Quyền sử dụng đất đối với thửa đất có diện tích 256 m2.

Khoản nợ của khách hàng Trần Thu Hồng

Khoản nợ của khách hàng Trần Thu Hồng tại VietinBank Lào Cai có dư nợ gốc và lãi đến thời điểm 8/9/2022 là hơn 9 tỷ đồng. Trong đó dư nợ gốc 6,9 tỷ đồng, lãi trong hạn hơn 1,5 tỷ đồng và lãi quá hạn gần 670 triệu đồng.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ này là 02 quyền sử dụng đất tại tổ 6, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Trong đó gồm:

+ Quyền sử dụng đất đối với thửa đất có diện tích 121 m2.

+ Quyền sử dụng đất đối với thửa đất có diện tích 147m2.

Khoản nợ của khách hàng Ngô Thị Lan Hương

Khoản nợ của khách hàng Ngô Thị Lan Hương tại VietinBank Lào Cai, bao gồm toàn bộ dư nợ gốc và nợ lãi đến thời điểm 8/9/2022 là hơn 27,83 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc hơn 18,5 tỷ đồng, dư nợ lãi 7,65 tỷ đồng và lãi quá hạn 1,65 tỷ đồng.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ này là quyền sử dụng đất và tài sản trên đất tại Ngõ 35, phố Cầu Mây, tổ 7, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Ngoài ra còn 01 xe ô tô tải THACO và 01 Xe ô con, nhãn hiệu HYUNDAI SANTAFE. Các tài sản bảo đảm hiện đang được khách hàng quản lý và sử dụng bình thường.

Khoản nợ của khách hàng Hoàng Anh Tuấn

Khoản nợ của khách hàng Hoàng Anh Tuấn tại VietinBank Lào Cai có dư nợ gốc và nợ lãi đến thời điểm 08/9/2022 là hơn 6,38 tỷ đồng, trong đó nợ gốc 2,65 tỷ đồng, lãi trong hạn gần 2,9 tỷ đồng và lãi quá hạn 837 triệu đồng.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ này là quyền sử dụng đất và tài sản trên đất tại Ngõ 35, phố Cầu Mây, tổ 7, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Tài sản bảo đảm hiện đang được khách hàng quản lý và sử dụng bình thường.

Giá khởi điểm bán đấu giá cho các khoản nợ này sẽ xác định theo giá trị định giá của Công ty thẩm định giá độc lập phù hợp với giá trị thị trường hoặc theo thỏa thuận giữa các bên sau khi được VietinBank chấp thuận. 

Vietinbank rao bán Nhà máy gạch Tuynel Tân Bắc mới khánh thành

Một thành viên HĐQT VietinBank ‘rời ghế’ sau gần 10 năm gắn bó

Vietinbank (CTG) 'quay đầu' giảm lãi suất huy động

VietinBank rao bán loạt biệt thự tại huyện sắp lên quận của Hà Nội để thu hồi nợ

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietinbank-sap-dua-tai-san-dam-bao-la-7-quyen-su-dung-dat-tai-sapa-ra-ban-dau-gia-149059.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietinbank sắp đưa tài sản đảm bảo là 7 quyền sử dụng đất tại Sapa ra bán đấu giá
POWERED BY ONECMS & INTECH