Vietjet tăng số chuyến bay đến các thành phố lớn của Australia

08-11-2023 17:04|PV

Với việc tăng số chuyến bay kết nối Australia và Việt Nam lên 48 chuyến bay mỗi tuần, mỗi ngày đều có chuyến bay tới Australia, mỗi tuần đều có vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) tại www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Theo đó, từ 1/12/2023, khách hàng dễ dàng di chuyển đến và đi hai thành phố lớn nhất “xứ sở Kangaroo” khi đường bay TP.HCM - Melbourne sẽ bay hàng ngày với 14 chuyến bay mỗi tuần, đường bay TP.HCM - Sydney cũng bay mỗi ngày, tăng lên 14 chuyến bay mỗi tuần. Đặc biệt, Vietjet cũng sẽ tăng chuyến bay giữa TP.HCM và Brisbane lên 10 chuyến mỗi tuần từ 16/12/2023 để đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách. 

brisbane.jpg

Như vậy, mỗi tuần Vietjet sẽ có 48 chuyến bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất của Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide ngay từ tháng 12 này. 

sydney.jpg

Đồng thời, để tri ân khách hàng, từ 00h00 đến 23h59 các ngày thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần, từ nay đến 31/12/2023, Vietjet mở “đại tiệc” vé bay chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho tất cả các đường bay đến Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne (Australia) tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air. Thời gian bay từ nay đến 31/03/2024. 

vj aircraft.jpg

Ngoài ra, ngay khi hoàn tất đặt vé bay cùng Vietjet, hành khách được tặng ngay bảo hiểm du lịch Sky Care và dễ dàng tích lũy điểm thưởng với chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy, đổi thưởng không giới hạn các dịch vụ ăn uống, mua sắm, nghỉ dưỡng của 250 thương hiệu được yêu thích khắp toàn cầu.

Thu Loan

Giá vé máy bay đang 'cõng' thêm các loại phí nào?

Đua nhau báo lãi to, cổ phiếu hàng không ‘bay’ đi tìm đỉnh

Cục Hàng không chỉ ra 5 lý do khiến giá vé máy bay tăng cao

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vietjet-tang-so-chuyen-bay-den-cac-thanh-pho-lon-cua-australia-2212631.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietjet tăng số chuyến bay đến các thành phố lớn của Australia
POWERED BY ONECMS & INTECH