Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử, người Việt có thể mua hàng quốc tế 'siêu tiện lợi'
Với lợi thế vận chuyển từ Viettel Post (VTP), thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn từ 3-7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường.
Ngày 3/12, Viettel Post (VTP) công bố thông tin sẽ ra mắt VIPO Mall – sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều đầu tiên tại Việt Nam.
VIPO Mall là nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại mà không cần qua trung gian.
Theo thông tin từ Viettel Post, VIPO Mall được thiết kế với giao diện thân thiện bằng tiếng Việt, cho phép thanh toán bằng đồng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm mua sỉ trực tuyến tiện lợi và dễ dàng cho người dùng.
Giao diện của VIPO Mall. Nguồn: VTP |
>> Một loại hình bất động sản chuẩn bị đón 'sóng' nhờ sự bùng nổ của thương mại điện tử
Điểm nổi bật của VIPO Mall là khả năng tích hợp toàn bộ quy trình từ tìm kiếm, đặt hàng, thanh toán đến vận chuyển trong một nền tảng duy nhất. Người dùng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt mua cho đến khi nhận được hàng, mọi giao dịch đều minh bạch và thuận tiện nhờ vào ứng dụng và website của nền tảng.
Đặc biệt, với lợi thế vận chuyển từ Viettel Post, thời gian giao hàng của VIPO Mall sẽ được rút ngắn từ 3-7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường, giúp tối ưu hóa chi phí cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
VIPO Mall còn là sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới với kết nối hai chiều. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mới có tính xu hướng trên thế giới và mua sỉ với giá hợp lý ngay trên nền tảng.
Các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao được bán trên VIPO Mall cũng có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng toàn cầu thông qua các sàn thương mại điện tử kết nối với VIPO Mall và hệ thống của Viettel Post.
Thời gian qua, Viettel Post đã tích cực tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp lớn từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… để mang đến nguồn hàng phong phú và cập nhật xu hướng mới nhất từ các quốc gia này.
VIPO Mall không chỉ là giải pháp thương mại điện tử toàn diện, mà còn mở ra cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm nông lâm thủy sản, đồ thủ công mỹ nghệ… những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam.
>> Từng được định giá 13.800 tỷ đồng, hệ sinh thái Tiki giờ có những gì?
Việt Nam sẽ trở thành cường quốc thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á
Một loại hình bất động sản chuẩn bị đón 'sóng' nhờ sự bùng nổ của thương mại điện tử