VinFast vừa thông báo điều chỉnh chính sách thuê pin cho xe máy điện áp dụng từ ngày 16/12/2022.
Phí thuê pin chính là phần khấu hao sử dụng pin. Khách hàng có thể lựa chọn gói theo tháng hoặc năm (tối thiểu là 1 tháng). Trường hợp xe sắp hết pin, bạn có thể qua bất kỳ điểm nào thuộc trạm đổi pin của VinFast để sạc hoặc đổi mới (áp dụng đổi pin với xe Ludo, Impes, Klara S).
Bên cạnh đó, khi gặp sự cố như pin cạn, hỏng xe trên đường, bạn chỉ cần gọi tới Hotline 1900 232 389, đội cứu hộ xe máy điện 24/7 của VinFast sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ (trừ các ngày nghỉ lễ và chủ nhật). Dịch vụ này áp dụng tại 48 tỉnh, thành phố có Showroom ô tô VinFast và Showroom Vin3S, khoảng cách đến showroom/xưởng dịch vụ gần nhất ≤ 30km.
Chính sách thuê pin xe máy điện VinFast được điều chỉnh
Kể từ ngày 16/12/2022, VinFast sẽ áp dụng một gói thuê bao duy nhất với mức phí 350.000 đồng/tháng, không giới hạn quãng đường di chuyển cho các dòng xe Klara S, Theon, Vento, Evo 200, Feliz S, Klara S (2022), Vento S, Theon S. Chi tiết như sau:
STT | Mẫu xe | Giá gói thuê pin (VNĐ) |
1 | Klara S | 350.000 |
2 | Theon | 350.000 |
3 | Vento | 350.000 |
4 | Evo 200 | 350.000 |
5 | Feliz S | 350.000 |
6 | Klara 2022 | 350.000 |
7 | Vento S | 350.000 |
8 | Theon S | 350.000 |
(*) Klara S chỉ áp dụng thuê 02 pin.
Chính sách cố định giá thuê pin xe máy điện VinFast
Khách hàng sẽ được cố định giá thuê pin suốt vòng đời sản phẩm theo giá tại thời điểm ký hợp đồng. Bên cạnh đó, Gói thuê pin được gắn theo số VIN xe, không gắn với chủ sở hữu xe.
Thời gian hợp đồng và đặt cọc pin xe máy điện VinFast
Thời gian hợp đồng thuê pin là vô thời hạn đến khi khách hàng hết nhu cầu và hủy xe. Ngoài ra, khách hàng không phải đặt cọc khi thuê pin.
Thời gian và hình thức thanh toán chi phí thuê pin xe máy điện VinFast
Khách thanh toán trả sau: Muộn nhất ngày 5 của tháng tiếp theo cho toàn bộ phí thuê pin của tháng trước đó.
Hình thức thanh toán: Thanh toán online trên app (VINFAST Escooter) hoặc trực tiếp tại các showroom/nhà phân phối.
Lưu ý:
Phí trả chậm: Phí phạt thanh toán chậm là 15%/năm, áp dụng cho phí thuê pin và tiền đền bù pin hỏng (nếu có) mà khách hàng quá hạn thanh toán.
Đối với khách hàng nợ phí thuê pin, VinFast sẽ khóa kết nối xe và pin (thực hiện từ xa bằng hệ thống và có thông báo qua app cho khách hàng). Khi khách hàng thanh toán xong công nợ hệ thống sẽ tự động mở khóa và khách hàng có thể sạc bình thường.
VinFast sẽ thay thế/sửa chữa/bảo dưỡng miễn phí pin thuê cho khách hàng khi nào?
Áp dụng khi pin hỏng/lỗi do nhà sản xuất.
Trạng thái tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70%.
Bảo dưỡng (nếu có) hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý: Các khách hàng cũ được quyền lựa chọn chuyển sang chính sách mới hoặc giữ nguyên chính sách cũ.
Sau cú bắt tay của Mai Linh, thêm hãng taxi truyền thống ‘điện hóa’ với dàn xe VinFast
VinFast và dịch vụ hậu mãi khác biệt: Phê duyệt bảo hiểm siêu tốc chỉ trong 4 giờ