Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi TikTok, không bán nước hoa

06-11-2023 11:50|Hồ Nga

Đàm Thu Trang - vợ Cường đô la - mới đây đã phải đăng tus facebook lên tiếng rằng 2 vợ chồng không chơi TikTok, không bán nước hoa.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường đô la vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của nhiều người. Một trong những lý do, là Cường đô la gắn liền với danh hiệu thiếu gia mê xe cộ với bộ sưu tập siêu xe đồ sộ.

Về độ chịu chơi của Cường đô la, những thông tin liên tục như chi chục tỷ đồng tậu chiếc Land Rover Ranger Rover thế hệ thứ 5 (mang mã L460) tặng vợ. Theo mô tả, chiếc xe có màu sơn vàng Batumi đặc trưng của dòng Range Rover 2024. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 22 inch 7 chấu với 2 màu tương phản. Chỉ riêng 2 tùy chọn này đã có giá hơn 400 triệu đồng.

Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi ticktok, không bán nước hoa

Không chỉ liên tục tặng xe cho vợ, Cường đô la còn có những "cách chơi" đặc biệt. Cách đây khoảng 2 năm cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Cường đô la và vợ tậu hẳn chiếc xe hơi 2 tỷ đồng “bắt trend” với chiếc xe 12 tỷ anh tặng vợ trước đó để làm quà tặng con gái. Quà tặng của Cường đô la cho con gái nhỏ được bàn tán bởi lẽ, cô con gái nhà Cường thiếu gia lúc đó còn phải bế trên tay. Chiếc xe còn dán hẳn logo có tên cô con gái lên.

Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi ticktok, không bán nước hoa

Vợ "người nổi tiếng" Nguyễn Quốc Cường - Đàm Thu Trang cũng được nhắc tới rất nhiều từ những năm trước khi hình ảnh bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ Cường đô la - rình rang đi hỏi vợ cho con.

Hai vợ chồng nổi tiếng, thế nên việc nhiều người mạo danh tài khoản cá nhân của vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang không hề ít. Đặc biệt chỉ mấy ngày trước đây, bản thân Đàm Thu Trang đã phải lên tiếng "đính chính": "Trang và anh Nguyễn Quốc Cường không có chơi tiktok mọi người ơi".

Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi ticktok, không bán nước hoa

Sự việc, như Đàm Thu Trang trình bày, là có nhiều người giả mạo facebook và tài khoản TikTok mang tên Đàm Thu Trang và Nguyễn Quốc Cường để buôn bán, đặc biệt là bán nước hoa.

Đàm Thu Trang cho biết, 2 vợ chồng không thích hợp với nền tảng này nên cũng sẽ không lập tài khoản chính chủ theo như lời khuyên từ bạn bè. Vì thế mong mọi người không bị những tài khoản kia thu hút để mua hàng.

Tus facebook của Đàm Thu Trang đã nhận được 1,3k lượt like.

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Ái nữ nhà Cường Đô La 3 tuổi đã “dát” toàn hàng hiệu, sở hữu bộ sưu tập “túi xách” hơn nửa tỷ, đến đôi dép cũng có giá cả chục triệu

Đại gia Việt chơi siêu xe lừng lẫy một thời với Cường Đô la, sở hữu tập đoàn BĐS nghìn tỷ, lấy hoa hậu nay “bặt vô âm tín”

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vo-cuong-do-la-len-tieng-khong-choi-ticktok-khong-ban-nuoc-hoa-209420.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi TikTok, không bán nước hoa
POWERED BY ONECMS & INTECH