Vợ đại gia Nguyễn Cao Trí sẽ là tân chủ tịch Hội đồng Đại học Văn Lang

07-07-2023 07:20|Thanh Thanh

Được biết, sau nhiều tháng mất liên lạc với ông Nguyễn Cao Trí, hội đồng trường Văn Lang đã kiện toàn nhân sự bầu bà Bùi Thị Vân Anh làm chủ tịch hội đồng.

Vợ đại gia Nguyễn Cao Trí sẽ là tân chủ tịch Hội đồng Đại học Văn Lang
Hình ảnh bà Bùi Thị Vân Anh trên trang web của trường

Theo thông tin trên Báo Thanh niên, Tiến sĩ Võ Văn Tuấn, thành viên Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng thường trực Trường ĐH Văn Lang, xác nhận với Báo Thanh Niên về việc Hội đồng trường của trường này đã kiện toàn nhân sự giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025 đối với bà Bùi Thị Vân Anh.

Sau đó, hội nghị nhà đầu tư đã thông qua việc công nhận bà Bùi Thị Vân Anh giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường theo quy định của luật giáo dục Đại học và Nghị định 99.

Hiện tại, hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025 của Trường đại học Văn Lang có tất cả 11 thành viên là đại diện nhà đầu tư, đại diện giảng viên, người lao động và thành viên ngoài trường.

Được biết bà Vân Anh là vợ của ông Nguyễn Cao Trí.

Ông Nguyễn Cao Trí là một trong những thành viên sáng lập Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư và quản lý giáo dục Văn Lang - đơn vị sở hữu Trường đại học Văn Lang. Ông Trí từng là chủ tịch Tập đoàn giáo dục Văn Lang.

Mới đây ôngTrần Thanh Bình - phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 1 (TP.HCM) cho biết, hiện ông Nguyễn Cao Trí vẫn giữ vai trò chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 1. Tuy nhiên, theo ông Bình, hội đã mất liên lạc với ông Trí nhiều tháng qua.

Trước đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) cũng bất ngờ công bố ông Nguyễn Cao Trí, thành viên hội đồng quản trị Saigonbank nhiệm kỳ 2019 - 2024, "đương nhiên mất tư cách, không còn là thành viên hội đồng quản trị Saigonbank kể từ ngày 19-1-2023".

Tuy nhiên ngân hàng này cũng không nêu lý do vì sao ông Trí đương nhiên mất tư cách.

Liên quan đến ông Nguyễn Cao Trí, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng cũng vừa gửi văn bản đến các phòng công chứng ngăn chặn giao dịch liên quan đến đất đai, nhà ở gắn liền với ông Nguyễn Cao Trí - giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Sài Gòn - Đại Ninh.

Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị các phòng công chứng trên địa bàn không công chứng các hợp đồng giao dịch mua, bán, chuyển nhượng, tặng, cho… đối với tài sản là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của ông Nguyễn Cao Trí cho tới khi có quyết định của cơ quan thẩm quyền.

Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM không liên lạc được với ông Nguyễn Cao Trí

Ông Nguyễn Cao Trí không còn là Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang

Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM không liên lạc được với ông Nguyễn Cao Trí

Capella Group bán bớt gần 5 triệu cổ phiếu, không còn là cổ đông lớn của DNP Holdings

Ông Nguyễn Cao Trí không còn là Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vo-dai-gia-nguyen-cao-tri-se-la-tan-chu-tich-hoi-dong-dai-hoc-van-lang-191066.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vợ đại gia Nguyễn Cao Trí sẽ là tân chủ tịch Hội đồng Đại học Văn Lang
POWERED BY ONECMS & INTECH