Bất động sản

Vụ Công ty Nhật Nam: Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng thông tin bị ngừng giao dịch "không bị ảnh hưởng gì"

Ngô Hương 04/10/2023 16:16

Ca sĩ Khánh Phương còn cho biết sẽ thuê luật sư kiện những cá nhân, tổ chức cố ý đăng tải nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín của mình.

khanh-phuong-884
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Ngày 3/10 vừa qua, Sở Tư pháp Lâm Đồng đề nghị các tổ chức công chứng dừng thực hiện giao dịch tài sản của ca sĩ Khánh Phương, doanh nghiệp do anh đại diện - CTCP Đầu tư Nhật Nam Khang (Công ty Nhật Nam Khang) và 11 cá nhân khác.

Theo Sở Tư pháp, việc rà soát thông tin, tài liệu và dừng các giao dịch nhằm xác minh vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Công ty Nhật Nam).

Sau khi nghe được thông tin này, chia sẻ với báo Vietnamnet, ca sĩ Khánh Phương cho biết, việc cơ quan có thẩm quyền ra văn bản đề nghị dừng giao dịch tài sản với người có liên quan nhằm phục vụ điều tra là bình thường. Tuy nhiên phạm vi áp dụng của văn bản trên chỉ trong phạm vi tỉnh Lâm Đồng.

Ca sĩ Khánh Phương cho biết, giả dụ tôi có miếng đất ở Lâm Đồng thì hiện không giao dịch được, những tài sản khác ngoài địa phận đó vẫn bình thường. Tôi không bị ảnh hưởng gì vì không còn tài sản nào ở đó cả.

Ca sĩ nhấn mạnh cần thông tin đầy đủ là "bị dừng giao dịch tài sản ở Lâm Đồng". Hai hôm nay, anh nhận nhiều tin nhắn, cuộc gọi vì thông tin trên. Nhiều người hiểu nhầm anh bị phong tỏa toàn bộ tài sản do sắp vướng vòng lao lý.

Khánh Phương nói thêm sẽ thuê luật sư kiện những cá nhân, tổ chức cố ý cắt xén thông tin gây hiểu nhầm hoặc đăng tải nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín của mình.

Trước đó vào tháng 9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Nhật Nam để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Bà Thúy là vợ của ca sĩ Khánh Phương.

Theo điều tra bước đầu, giai đoạn 2020 - 2022, Công ty Nhật Nam đã huy động gần 9.000 tỷ đồng của hơn 20.000 cá nhân thông qua 45.525 hợp đồng hợp tác kinh doanh. Công ty đã chi gần 2.300 tỷ đồng để trả tiền hoa hồng cho nhân viên môi giới. Cá nhân bà Thúy sử dụng 635 tỷ đồng.

Bà Thúy khai báo Công ty Nhật Nam chưa có lợi nhuận và công ty không có bất cứ dự án, bất động sản nào tại tỉnh Hoà Bình và tỉnh Bình Thuận như quảng cáo.

Cũng thời điểm bà Thúy bị bắt, ca sĩ Khánh Phương cho biết: "Trong vụ việc này, nếu ai phát hiện tôi sai phạm cứ tố cáo, chắc chắn các cơ quan chức năng sẽ đứng ra điều tra làm rõ và có hình thức xử lý".

Tạm dừng giao dịch tài sản của ca sĩ Khánh Phương và cá nhân liên quan Bất động sản Nhật Nam

Việc triển khai Đề án 1 triệu nhà ở xã hội hiện đang thực hiện đến đâu?

16.000m2 đất "vàng" nhà ở công vụ Trung Văn bị "phù phép" thành chung cư, biệt thự 30 tỷ đồng

Gần 500 dự án được tháo gỡ vướng mắc: Băng tan, bình minh ló rạng cho thị trường bất động sản?

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/vu-cong-ty-nhat-nam-ca-si-khanh-phuong-cho-biet-khong-bi-anh-huong-gi-d109424.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vụ Công ty Nhật Nam: Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng thông tin bị ngừng giao dịch "không bị ảnh hưởng gì"
POWERED BY ONECMS & INTECH