WinCommerce tiếp tục tổ chức sự kiện “Tuần lễ Thương hiệu”. Từ nay đến 24/12, WinCommerce “bắt tay” nhãn hàng Lifebuoy mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, Hội viên WIN.
Cơ hội mua sản phẩm Lifebuoy với giá hời
Khởi động “Tuần lễ Thương hiệu”, Lifebuoy (thuộc Unilever Việt Nam) giới thiệu các sản phẩm nổi bật với giá ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN.
Lifebuoy là một trong những thương hiệu xà phòng, sữa tắm hàng đầu tại Việt Nam. Hợp tác cùng WinCommerce trong chương trình lần này, nhãn hàng Lifebuoy cho ra mắt sữa tắm và nước rửa tay Lifebuoy phiên bản Tết Thanh Long và Tuyết Mai, chỉ có bán trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Hai sản phẩm này được bán tặng kèm khi mua sữa tắm Lifebuoy 800g và nước rửa tay Lifebuoy 450g trên toàn hệ thống.
Trong “Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy” diễn ra từ 14 - 24/12/2023, ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN gồm có: Hưởng chiết khấu lên tới 43% cho toàn bộ sản phẩm Lifebuoy; hưởng mức giá ưu đãi 167 nghìn đồng (giá gốc 195 nghìn đồng) khi mua dòng sản phẩm sữa tắm Lifebuoy Trà xanh khổ qua hoặc Thảo dược hoa sen 800gr (tặng kèm sữa tắm trị giá 60 nghìn đồng phiên bản Tết Đặc biệt 200gr); giảm thêm 30 nghìn đồng cho hóa đơn từ 129 nghìn đồng khi nhập voucher “LB30K” tại website winmart.vn (áp dụng cho 200 hội viên WIN mỗi ngày).
Hội viên WIN có thể mua trực tiếp sản phẩm Lifebuoy tại mọi điểm bán trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến qua website: winmart.vn để được hưởng các ưu đãi độc quyền này.
Nhãn hàng cũng tổ chức các chương trình hoạt náo vào những ngày cuối tuần trong thời gian diễn ra tuần lễ mua sắm; tại 5 siêu thị lớn là: WinMart Times City, WinMart Royal City, WinMart Thăng Long, WinMart Landmark 81, và WinMart Thảo Điền.
Chia sẻ về hành trình hợp tác với nhãn hàng và kế hoạch triển khai “Tuần lễ Thương hiệu”, đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce cho biết: “Với xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng đảm bảo, sản phẩm của Lifebuoy luôn đáp ứng được tiêu chí cung ứng hàng hóa của WinCommerce. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác với nhãn hàng cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy” sẽ mang tới nhiều lựa chọn sản phẩm mới cùng các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng”.
Ngay sau “Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy”, WinCommerce tiếp tục đồng hành cùng công ty Unilever Việt Nam khởi động “Tuần lễ Thương hiệu OMO” với ưu đãi lên đến 30%, cùng nhiều cơ hội săn các phần thưởng giá trị khác.
Thêm nhiều ưu đãi từ WinCommerce
Ngoài ra, hệ thống WinCommerce vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng.
Cụ thể là chương trình “Giáng sinh rực rỡ - Săn sale hết cỡ" diễn ra từ 14 - 27/12/2023, áp dụng ưu đãi lên tới hơn 50% cho đa dạng ngành hàng, từ thực phẩm tươi sống cho tới đồ uống, đồ gia dụng như: dâu nhập khẩu Hàn Quốc giảm 14% còn 189 nghìn đồng/hộp 250g; Gạo Ngọc Nương ST 25 giảm 24% còn 79,9 nghìn đồng/túi 3kg; dầu gội Head & Shoulders bạc hà giảm từ 171 nghìn đồng còn 142 nghìn đồng/chai 600ml; giấy vệ sinh Elene 10 cuộn hồng 3 lớp lõi giảm từ 107,3 nghìn đồng còn 83 nghìn đồng; hạt nêm CHIN-SU ngọt tôm thơm thịt mua 1 tặng 1 giá 40 nghìn đồng/gói 400g...
Chương trình khuyến mại này được WinCommerce triển khai song song với “Tuần lễ Thương hiệu”.
Chương trình ưu đãi định kỳ được WinMart - WinMart+ - WIN phối hợp thực hiện cùng những đối tác: Unilever Việt Nam, VIFON, IPP Group, Bia Carlsberg Việt Nam, Coca‑Cola, Daesang, Wilmar Marketing CLV, Suntory PepsiCo Việt Nam, Sabeco, Khăn giấy Trung Thành, Bia Heineken, La Vie, URC Việt Nam, công ty Hàng tiêu dùng Biên Hòa, Thực phẩm Orion Vina, Kinh Đô... |
Vĩnh Phú